10 quảng cáo ngoài trời độc đáo nhất

Đăng ngày: 28/11/2014 - 10:06:24 AM

Kết hợp khéo léo với khung cảnh xung quanh, những quảng cáo ngoài trời vô cùng sáng tạo này luôn khiến người xem ồ lên thích thú.

 

Tại Thượng Hải, hãng Media đã có một quảng cáo không thể độc đáo hơn khi kết hợp cùng tòa nhà Haitong Securities phía trước. Trông như chiếc quạt khổng lồ đang thổi các dải kính cửa sổ của tòa nhà bay phần phật.
Còn năm 2008, BBC tung ra quảng cáo này nhằm khuyến khích người dùng yêu cầu nhà cung cấp cáp truyền hình của họ phát sóng chương trình của đài.
Quảng cáo này cũng nằm trong chiến dịch nói trên. Có vẻ như BBC rất tự hào với sự sát sao tình hình chiến sự của hãng.
"Bạn có phải là một tay lái lụa?" Quảng cáo này được lắp đặt tại tòa nhà Marina City, Chiacago năm 2008
Năm 2006, ở Chi Lê, có cả một công trình xây dựng được dùng để minh họa cho các sản phẩm xếp hình Lego danh tiếng.
Còn ở Toronto năm 2008, 3 búi tóc vàng, nâu và đỏ được thả xuống từ cửa sổ mỗi ngôi nhà khiến người đi đường thích thú. Đây là quảng cáo của Pantene cho mẫu sản phẩm chống đứt gãy tóc mới.
Trông có phần máu me nhưng đây chính là quảng cáo cho bộ phim hành động Kill Bill vào năm 2008 tại Auckland, New Zealand
Hai năm sau đó, bộ phim Law & Order cũng xuất hiện đầy ấn tượng với tấm bảng khổng lồ khơi gợi trí tò mò
Trực tiếp, đơn giản và rất thông minh. Đó là những gì người xem cảm nhận khi đứng trước quảng cáo của băng dính Penline năm 2007.
"Hãy lấy miếng thịt lợn đó ra khỏi hàm răng của bạn." - Quảng cáo rất thú vị trên đường phố New York năm 2008 của trung tâm nha khoa Crest Glide.

Nguồn: Infonet

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết