Đăng ngày: 12/11/2015 - 13:26:06 PM
Trải nghiệm các tính năng chuyên biệt trong khi chat, giúp cho việc hỗ trợ khách hàng trở nên chính xác, nhanh chóng và thú vị hơn bao giờ hết.
Các tính năng này bao gồm các cài đặt âm thanh, cài đặt Nhãn khách hàng, Cài đặt Tag câu trả lời mẫu và Gửi ảnh minh họa sản phẩm trong khi chat.
Gắn nhãn khách hàng như thế nào?
Để xem hướng dẫn cài đặt các nhãn khách hàng khác nhau, ấn vào đây
Ấn vào để gắn nhãn khách hàng.
Sử dụng Tag câu trả lời mẫu như thế nào?
Tại cửa sổ chat với khách hàng
Xem cách cài đặt Tag câu trả lời mẫu tại đây
Cách 1: Ấn vào , danh sách Tag câu trả lời mẫu đã cài đặt sẵn sẽ hiện ra. Ấn vào câu cần dùng rồi Enter
Cách 2: Ấn # và chữ cái đầu tiên của câu trả lời mẫu cần dùng, sau đó ấn Enter.
Gửi ảnh minh họa như thế nào?
Tại cửa sổ chat với khách hàng
B1: Click vào để chọn file ảnh cần upload
B2: Khi 1 hộp thoại mở lên, ấn “Open”.
Tạo đơn hàng cho khách hàng đang chat (New). Ấn vào đây