Các tính năng khác trong cuộc chat

Đăng ngày: 12/11/2015 - 13:26:06 PM

Trải nghiệm các tính năng chuyên biệt trong khi chat, giúp cho việc hỗ trợ khách hàng trở nên chính xác, nhanh chóng và thú vị hơn bao giờ hết.

Các tính năng này bao gồm các cài đặt âm thanh, cài đặt Nhãn khách hàng, Cài đặt Tag câu trả lời mẫu và Gửi ảnh minh họa sản phẩm trong khi chat.

Gắn nhãn khách hàng như thế nào?

Để xem hướng dẫn cài đặt các nhãn khách hàng khác nhau, ấn vào đây

Ấn vào  Untitled.png để gắn nhãn khách hàng.

Untitled.png

 

Sử dụng Tag câu trả lời mẫu như thế nào?

Tại cửa sổ chat với khách hàng

Xem cách cài đặt Tag câu trả lời mẫu tại đây

Cách 1: Ấn vào Untitled.png, danh sách Tag câu trả lời mẫu đã cài đặt sẵn sẽ hiện ra. Ấn vào câu cần dùng rồi Enter

Cách 2: Ấn # và chữ cái đầu tiên của câu trả lời mẫu cần dùng, sau đó ấn Enter.

Untitled.png

 

Gửi ảnh minh họa như thế nào?

Tại cửa sổ chat với khách hàng

B1: Click vào Untitled.png để chọn file ảnh cần upload

B2: Khi 1 hộp thoại mở lên, ấn “Open”.

Untitled.png

Tạo đơn hàng cho khách hàng đang chat (New). Ấn vào đây

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết