vChat cung cấp tính năng quản lý đơn hàng online

Đăng ngày: 09/11/2015 - 10:28:27 AM

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý đơn hàng online và theo dõi tình trạng đơn hàng, vChat đã triểm khai và thực hiện tính năng quản lý đơn hàng và tạo đơn hàng ngay trên vChat.

Để tạo điều kiện và hỗ trợ hết mức có thể với chủ website trong việc quản lý đơn hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng vChat cung cấp tinh năng mới là "Quản lý đơn hàng online" ngay tại vChat.

Việc Tạo và Quản lý đơn hàng rất đơn giản, bạn có thể tạo đơn hàng theo 02 cách:

Cách 1:

Quản

 

 

Ngay tại tab "Chat" khi bạn đang chat với khách hàng, nếu khách hàng đó có nhu cầu mua hàng hoặc đã thanh toán bạn có thể click vào nút "Tạo đơn hàng" ngay trên boxchat. vChat sẽ chuyển bản sang một tab mới để nhập thông tin khách hàng, địa chỉ, trạng thái đơn hàng tương ứng với khách hàng bạn đang chat. Đối với những khách hàng tạo đơn hàng từ boxchat bạn có thể quản lý được trạng thái online, offline của khách hàng và có thể "Chat" vs khách hàng đó khi bạn vào phần "Đơn hàng".

 

Cách 2:

Quản

 

Bạn vào phần "Đơn hàng" trên Menu và click vào nút "Tạo đơn hàng", điểm bất lợi của cách tạo đơn hàng thứ 2 này là bạn không quản lý được trạng thái online, offline của khách hàng (vì chỉ những trường hợp gọi điện đặt hàng hoặc đến cửa hàng mua bạn mới cần dùng đến chức năng tạo đơn hàng từ menu, còn đa số bạn sẽ tạo đơn hàng từ boxchat với khách hàng).


Khi đã tạo đơn hàng xong bạn có thể quản lý trạng thái đơn hàng để biết đơn nào đã thành công, đơn nào chưa thành công để từ đó có phương án xử lý các đơn chưa thành công và chăm sóc sau (đới vs đơn hàng thành công).

Cuối cùng vChat xin chúc quý khách hàng gặp nhiều thành công và may mắn.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết