Gia tăng khách hàng với tính năng mời khách chat tự động trên gian hàng Vatgia.com

Gia tăng khách hàng với tính năng mời khách chat tự động trên gian hàng Vatgia.com

05/05/2016 - 13:57:51 PM

Với tính năng mời chat tự động khi khách truy cập vào gian hàng của quý khách trên website Vatgia.com, chúng tôi mong muốn quý khách có thể tương tác và hỗ trợ nhiều khách hàng hơn trước.

8243 lượt xem

Quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng hơn với tính năng xuất file Excel mới

Quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng hơn với tính năng xuất file Excel mới

25/04/2016 - 14:44:33 PM

Tính năng xuất các dữ liệu lịch sử chat ra file excel giúp bạn dễ dàng quản lý khách hàng hơn.

10136 lượt xem

5 yếu tố khiến e-mail của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ

5 yếu tố khiến e-mail của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ

22/04/2016 - 10:23:26 AM

Kết quả nghiên cứu mới đây của Litmus (Chuyên trang phân tích đánh giá hiệu quả email marketing ) chỉ ra những yếu tố quan trọng nhất khiến độc giả cảm thấy thích thú và chia sẻ e-mail của bạn cho bạn bè đọc.

4556 lượt xem

Bí quyết xây dựng thương hiệu cho website thương mại điện tử

Bí quyết xây dựng thương hiệu cho website thương mại điện tử

08/04/2016 - 11:44:46 AM

Xây dựng thương hiệu là một vấn đề quan trọng mà nhiều website thương mại điện tử luôn bỏ qua khi bắt đầu xây dựng website của mình.

5636 lượt xem

Livechat thống trị các phương thức chăm sóc khách hàng online

Livechat thống trị các phương thức chăm sóc khách hàng online

06/04/2016 - 11:58:09 AM

Chat trực tuyến chiếm đến hơn 70% mức độ hài lòng của khách hàng, so với bất kỳ phương thức chăm sóc khách hàng nào khác.

4784 lượt xem

6 Cách Xây Dựng Thương Hiệu Qua Dịch Vụ Khách Hàng

6 Cách Xây Dựng Thương Hiệu Qua Dịch Vụ Khách Hàng

21/03/2016 - 11:24:20 AM

Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu, dịch vụ khách hàng thường là yếu tố cuối cùng và hay bị bỏ qua nhất. Đây là một sai lầm lớn – và một cơ hội lớn bị bỏ lỡ. Dùng dịch vụ khách hàng để củng cố thương hiệu là một việc làm cần thiết nhưng lại chưa được tận

4724 lượt xem

Chăm sóc khách hàng chủ động - chìa khóa cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Chăm sóc khách hàng chủ động - chìa khóa cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo

17/03/2016 - 11:57:17 AM

Phương thức chăm sóc khách hàng mới hứa hẹn thay đổi toàn bộ cách thức chăm sóc khách hàng online

7000 lượt xem

6 lợi ích mạng xã hội mang lại cho các chiến dịch marketing

6 lợi ích mạng xã hội mang lại cho các chiến dịch marketing

15/03/2016 - 09:20:14 AM

Sự xuất hiện của các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram đã làm thay đổi toàn bộ phương thức tiếp thị hiện nay!

9362 lượt xem

vChat - Giải pháp chat trực tuyến và chăm sóc khách hàng hiệu quả

vChat - Giải pháp chat trực tuyến và chăm sóc khách hàng hiệu quả

09/03/2016 - 09:30:48 AM

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin và khoa học kỹ thuật, việc trao đổi mua bán thông qua mạng Internet phổ biến hơn bao giờ hết. Trong khi các công ty đối thủ liên tục phát triển, gia tăng doanh số và thu hút được nhiều khách hàng. Còn côn

7486 lượt xem

8 Yếu Tố Giúp Triển Khai Live Chat Thành Công

8 Yếu Tố Giúp Triển Khai Live Chat Thành Công

03/03/2016 - 09:47:18 AM

Live chat đang trở thành một trong những kênh tương tác quan trọng. Nhiều doanh nghiệp đã đầu tư nhiều hơn để phát triển tốt kênh tương tác live chat này. Tuy nhiên, làm thế nào để kênh tương tác với khách hàng – live chat hoạt động hiệu quả và mang lại n

4520 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết