Ra mắt thành viên đầu tiên "IZ Share" trong đại gia đình IZ Tool - giải pháp hỗ trợ marketing toàn diện

Đăng ngày: 20/10/2016 - 11:50:25 AM

IZ Sharelà công cụ nằm trong bộ sản phẩm IZ Tools, ra mắt ngay trong sự kiện “Tháng 10 tôn vinh – rinh ngay ưu đãi lớn” diễn ra từ ngày 03/10/2016 đến ngày 31/10/2016 của Vchat. Không thể phủ nhận rằng đây là bộ công cụ hết sức hữu ích dành cho kinh doanh

Cơn bão IZ Share chưa bao giờ hết “hot”

 

Tại sao IZ Share lại có lực hấp dẫn mạnh đến vậy?

 

IZ Share là công cụ giúp chia sẻ bài viết tự động, giúp giản lược thao tác và rút ngắn thời gian chia sẻ bài viết trên các group facebook.

Trong kinh doanh thì điều cần thiết để nuôi sống và duy trì doanh nghiệp chính là lợi nhuận, kinh doanh online cũng là một phạm trù không ngoại lệ. IZ Share mang đến luồng lợi ích vô cùng hấp dẫn, giúp tiếp cận với hàng loạt khách hàng mục tiêu và đầy tiềm năng trong tương lai. Điều đó thúc đẩy không nhỏ đến việc gia tăng lượng đơn đặt hàng hay kéo về doanh thu cho bạn.

IZ Share còn giúp bạn tăng lượng traffic cho fanpage, website qua đó giúp xây dựng uy tín cho fanpage hay website của bạn. Gia tăng lượng người dùng mới và đánh giá được mức độ quan tâm của người sử dụng dành cho fanpage hay website bạn quản lý.

Tiết kiệm thời gian, ít tiêu hao sức lực cũng là một trong những lợi ích đáng kể đến khi sử dụng IZ Share. Chia sẻ trong vài giây thay vì phải thao tác thủ công cầu kỳ, tốn nhiều thời gian và tiêu hao năng lượng.

 

Điểm nhấn trong tính năng của IZ Share

 

- Chia sẻ tự động nhiều bài viết tại cùng một thời điểm, hiệu quả trên nhiều group khác nhau mà thao tác không quá cầu kỳ.

- Tùy chỉnh số lượng, thời gian share nhanh, chậm và có thể chọn lựa lượng bài share để đảm bảo mang lại hiệu quả đích thực. Hiệu quả tốt nhất bạn nên chọn share là từ 10 – 15 bài

- Banned nick không còn là vấn đề phải lo ngại vì bạn đã có thể chọn khoảng thời gian nghỉ share hợp lý.Thêm vào đó, bạn có thể tùy hẹn giờ để chia sẻ bài trong những khung giờ nhiều người online. Đây cũng chính là một trong những tính năng hết sức nổi bật của IZ Share mà chưa một đối thủ nào làm được.

 

Làm thế nào để có trong tay công cụ IZ Share đầy tiện lợi?

 

Sử dụng sản phẩm IZ Share đầy hữu ích này, bạn vào trang http://marketing.vatgia.com để tải xuống và cài đặt.

 

Chúc bạn kinh doanh hiệu quả!!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết