Cập nhật tính năng gắn link sản phẩm vào khung chat cho vChat trên Vatgia.com

Đăng ngày: 08/09/2014 - 19:06:48 PM

Vatgia.com là một trang thương mại điện tử lớn đã và đang sử dụng hiệu quả công cụ vChat. vChat không ngừng trăn trở và cải thiện công cụ để phù hợp với mỗi đối tượng sử dụng khác nhau.

vChat cung cấp thêm một tính năng cực kì phù hợp đối với các website bán hàng trực tuyến như vatgia.com, gắn link sản phẩm vào khung chat khi khách hàng gửi yêu cầu chat đến hỗ trợ viên.

Với tính năng mới này : khi người bán và người mua chat trong trang so sánh giá, cửa sổ chat sẽ được thêm link sản phẩm, click vào link này sẽ tiến đến trang sản phẩm trong gian hàng.

 

Lưu ý link này cũng được gắn PPC.

Chi tiết xem hình bên dưới:

 

Tính năng này đưa ra nhằm mục đích: rút ngắn thời gian người mua tìm sản phẩm và tăng lượng truy cập, từ đó giúp người bán gia tăng doanh số của mình.

Với mong muốn mang lại sự tiện lợi hơn cho khách hàng trong quá trình mua sắm - bán hàng trên Vatgia.com, vChat luôn nỗ lực hết mình, không ngừng hoàn thiện sản phẩm của mình. vChat hi vọng rằng, những thay đổi này sẽ giúp ích hơn nữa cho khách mua sắm trực tuyến cũng như các hỗ trợ viên của vatgia.com

 

By [email protected]

 
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết