8 sai lầm khi sử dụng các phần mềm chat trực tuyến

8 sai lầm khi sử dụng các phần mềm chat trực tuyến

18/08/2016 - 15:26:07 PM

Bài viết này sẽ chỉ ra 10 sai lầm thường gặp để bạn lưu ý và “làm chủ” được các phần mềm chat trực tuyến.

4290 lượt xem

Thông báo: Từ 01/08/2016, vChat kết thúc thời gian thử nghiệm dịch vụ IZPage trên phiên bản vChat PC

Thông báo: Từ 01/08/2016, vChat kết thúc thời gian thử nghiệm dịch vụ IZPage trên phiên bản vChat PC

12/08/2016 - 11:27:00 AM

Từ ngày 12/08/2016, dịch vụ IZPage sẽ được chuyển giới hạn sử dụng theo đúng các thông tin tính năng các gói dịch vụ của vChat đã cung cấp thông tin trên Website.

3942 lượt xem

Mobile web hay mobile app?

Mobile web hay mobile app?

11/08/2016 - 14:23:49 PM

“Mobile first” là một cụm từ mà chắc các bạn làm bên mảng marketing cũng thường xuyên nghe dạo gần đây.

4072 lượt xem

3 bài học kinh doanh từ ông chủ Facebook

3 bài học kinh doanh từ ông chủ Facebook

10/08/2016 - 14:13:15 PM

Khám phá trước khi gắn bó, tìm thêm người để chia sẻ đam mê và đừng cố tạo ra thứ hoàn hảo ngay từ đầu là những bài học mang đến thành công của Mark Zuckerberg.

3946 lượt xem

6 kỹ năng chăm sóc khách hàng sau bán hàng

6 kỹ năng chăm sóc khách hàng sau bán hàng

09/08/2016 - 17:16:37 PM

Việc duy trì mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và khách hàng là vấn đề không hề đơn giản. Nhất là làm thế nào để níu chân khách quay lại những lần tiếp theo thì lại càng khó khăn hơn. Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán cũng đò

4129 lượt xem

Bí quyết tiếp cận khách hàng trong thời đại công nghệ số

Bí quyết tiếp cận khách hàng trong thời đại công nghệ số

08/08/2016 - 15:53:43 PM

Sự xuất hiện của điện thoại di động đã thay đổi cách mọi người mua hàng. Điện thoại thông minh khiến mọi người có thể mua sắm bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu. Câu hỏi đặt ra cho những nhà bán lẻ là: Bạn có ở đó không?

3922 lượt xem

10 lý do để bạn PHẢI đưa phần mềm hỗ trợ trực tuyến vào website của mình

10 lý do để bạn PHẢI đưa phần mềm hỗ trợ trực tuyến vào website của mình

30/07/2016 - 09:11:42 AM

Với phần mềm chat trực tuyến, bạn có thể chủ động chat và tương tác với từng khách hàng ghé thăm website của mình - như trong một cửa hàng thật sự. Nhờ thế, mọi vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết gần như ngay lập tức.

4020 lượt xem

5 yếu tố khiến e-mail của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ

5 yếu tố khiến e-mail của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ

22/04/2016 - 10:23:26 AM

Kết quả nghiên cứu mới đây của Litmus (Chuyên trang phân tích đánh giá hiệu quả email marketing ) chỉ ra những yếu tố quan trọng nhất khiến độc giả cảm thấy thích thú và chia sẻ e-mail của bạn cho bạn bè đọc.

4284 lượt xem

Bí quyết xây dựng thương hiệu cho website thương mại điện tử

Bí quyết xây dựng thương hiệu cho website thương mại điện tử

08/04/2016 - 11:44:46 AM

Xây dựng thương hiệu là một vấn đề quan trọng mà nhiều website thương mại điện tử luôn bỏ qua khi bắt đầu xây dựng website của mình.

5311 lượt xem

Livechat thống trị các phương thức chăm sóc khách hàng online

Livechat thống trị các phương thức chăm sóc khách hàng online

06/04/2016 - 11:58:09 AM

Chat trực tuyến chiếm đến hơn 70% mức độ hài lòng của khách hàng, so với bất kỳ phương thức chăm sóc khách hàng nào khác.

4554 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết