Đăng ngày: 17/11/2015 - 15:12:55 PM
Tìm kiếm lịch sử cuộc chat một cách dễ dàng tại tab "Lịch sử"!
Bạn có thể xem lại lịch sử các cuộc chat, bằng cách click vào tab “Lịch sử” tại trang quản trị chat.
Tại tab “Lịch sử”, danh sách khách hàng hiển thị theo tên hoặc mã khách hàng, Đánh giá của khách hàng, Liên hệ, Sản phẩm khách hàng quan tâm, Nhân viên hỗ trợ, Thời gian chat với khách.
Nếu khách hàng đã offline, ở cột chi tiết sẽ hiển thị “Nhắn tin”. Click vào ô “Nhắn tin, 1 box chat sẽ hiện lên giúp bạn gửi tin nhắn cho khách hàng. Khách hàng sẽ nhìn thấy tin nhắn này khi khách hàng truy cập trang web của bạn vào lần tiếp theo.
Nếu khách hàng đang online, ở cột chi tiết sẽ hiển thị “Chat ngay”. Click vào ô “Chat ngay” để bắt đầu tương tác chat với khách hàng.
Để xem lại lịch sử chat theo thời gian, ấn “Chọn thời gian”. Sau đó, click vào thời gian phù hợp mà bạn muốn xem lại lịch sử.
Để xem lịch sử theo nhân viên tư vấn, click vào “Hỗ trợ” và chọn nhân viên tương ứng.
Để xem lịch sử theo nhãn khách hàng, ấn vào “Nhãn”
Nhập tên khách hàng vào ô “Tìm Kiếm” để tìm lịch sử theo tên khách hàng
By vChat Support