Đăng ngày: 10/11/2015 - 09:11:38 AM
Chăm sóc khách hàng tốt hơn với tính năng Phân quyền trên vChat
Phân quyền là gì?
Phân quyền là chức năng trên vChat cho phép chủ website thêm nhân viên chăm sóc để hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Những nhân viên này sẽ chịu trách nhiệm chat với khách hàng khi khách hàng có thao tác chat khi truy cập vào website. Lưu ý chỉ có chủ website với tài khoản Admin dùng để đăng kí và thanh toán vChat mới có thể thêm nhân viên hỗ trợ. Tính năng Phân quyền sẽ không có trên gói Trải Nghiệm.
Làm thế nào để phân quyền?
Bạn cần phải tạo một tài khoản trên vatgia.com cho từng nhân viên hỗ trợ. Bạn cũng có thể muốn phân chia các nhân viên hỗ trợ thành các bộ phận riêng biệt, chẳng hạn như Tư vấn sản phẩm, Hỗ trợ kĩ thuật để khách hàng nhân được sự hỗ trợ một cách chính xác và nhanh nhất.
Để thêm nhân viên hỗ trợ:
B1: Đăng nhập vào vchat.vn bằng tài khoản Admin
B2: Click vào tab “Cài đặt”
B3: Click vào Tab “Phân quyền”.
B4: Nhập email thành viên
B5: Click vào “Thêm nhân viên hỗ trợ”.