Câu trả lời mẫu

Cập nhật: 23/02/2019

Tùy chỉnh các mẫu câu trả lời khác nhau nhắm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn. Ngoài ra, bạn có thể nhóm khách hàng thành từng nhóm để dễ nhận diện với tính năng Cài đặt Nhãn khách hàng.

Bước 1: Click vào tab “Cài đặt”

Bước 2: Click vào “Cài đặt tag”, tại đây, bạn có thể tùy chọn và thêm các tag câu trả lời mẫu, giúp việc hỗ trợ khách hàng nhanh và chính xác hơn.

Untitled.png

Bước 3: Chọn “Lưu cài đặt” để lưu thay đổi.

 

Sử dụng Tag câu trả lời mẫu như thế nào?

Tại cửa sổ chat với khách hàng

Xem cách cài đặt Tag câu trả lời mẫu tại đây

Cách 1: Ấn vàoUntitled.png, danh sách Tag câu trả lời mẫu đã cài đặt sẵn sẽ hiện ra. Ấn vào câu cần dùng rồi Enter

Cách 2: Ấn # và chữ cái đầu tiên của câu trả lời mẫu cần dùng, sau đó ấn Enter.

Untitled.png

 

Liên hệ với chúng tôi:

Trụ sở chính: Số 102, phố Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Hotline: (024)73 050 105 - 039 2250 821

Email: [email protected]

Group Facebook hỗ trợ khách hàng