6 Cách Xây Dựng Thương Hiệu Qua Dịch Vụ Khách Hàng

6 Cách Xây Dựng Thương Hiệu Qua Dịch Vụ Khách Hàng

21/03/2016 - 11:24:20 AM

Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu, dịch vụ khách hàng thường là yếu tố cuối cùng và hay bị bỏ qua nhất. Đây là một sai lầm lớn – và một cơ hội lớn bị bỏ lỡ. Dùng dịch vụ khách hàng để củng cố thương hiệu là một việc làm cần thiết nhưng lại chưa được tận

4376 lượt xem

Chăm sóc khách hàng chủ động - chìa khóa cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Chăm sóc khách hàng chủ động - chìa khóa cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo

17/03/2016 - 11:57:17 AM

Phương thức chăm sóc khách hàng mới hứa hẹn thay đổi toàn bộ cách thức chăm sóc khách hàng online

6529 lượt xem

6 lợi ích mạng xã hội mang lại cho các chiến dịch marketing

6 lợi ích mạng xã hội mang lại cho các chiến dịch marketing

15/03/2016 - 09:20:14 AM

Sự xuất hiện của các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram đã làm thay đổi toàn bộ phương thức tiếp thị hiện nay!

8850 lượt xem

8 Yếu Tố Giúp Triển Khai Live Chat Thành Công

8 Yếu Tố Giúp Triển Khai Live Chat Thành Công

03/03/2016 - 09:47:18 AM

Live chat đang trở thành một trong những kênh tương tác quan trọng. Nhiều doanh nghiệp đã đầu tư nhiều hơn để phát triển tốt kênh tương tác live chat này. Tuy nhiên, làm thế nào để kênh tương tác với khách hàng – live chat hoạt động hiệu quả và mang lại n

4269 lượt xem

Chat trực tuyến - Xu hướng marketing tiềm năng

Chat trực tuyến - Xu hướng marketing tiềm năng

23/02/2016 - 10:40:47 AM

44% khách hàng khi mua sắm online nói rằng điều tuyệt vời nhất mà một website bán hàng đem lại cho khách hàng chính là được hỗ trợ kịp thời bởi nhân viên tư vấn.

4323 lượt xem

Top các xu hướng marketing trực tuyến thống trị năm 2016

Top các xu hướng marketing trực tuyến thống trị năm 2016

19/02/2016 - 11:57:26 AM

2016 sẽ là một năm bùng nổ của các dịch vụ marketing trực tuyến!

4274 lượt xem

Các tính năng có 1-0-2 chỉ có ở vChat

Các tính năng có 1-0-2 chỉ có ở vChat

01/02/2016 - 17:32:53 PM

Nếu bạn đang băn khoăn khi phải lựa chọn giữa nhiều công cụ livechat hiện nay thì những đặc điểm có 1-0-2 của vChat dưới đây sẽ chứng minh: vChat là chính là lựa chọn dành cho bạn.

5418 lượt xem

Những kĩ năng cần thiết khi chăm sóc khách hàng online

Những kĩ năng cần thiết khi chăm sóc khách hàng online

04/01/2016 - 09:30:48 AM

Hỗ trợ khách hàng trực tuyến hay chăm sóc khách hàng online là công việc đòi hỏi nhiều kĩ năng. Ngoài việc hiểu khách hàng muốn gì cần gì thì bạn cần có thêm kỹ năng xử lý tính huống nhanh...

5883 lượt xem

5 cách để thu hút thêm nhiều khách hàng mới

5 cách để thu hút thêm nhiều khách hàng mới

20/11/2015 - 14:55:09 PM

Trong lĩnh vực TMĐT, hiện tại đã có rất nhiều công cụ giúp người bán có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

4934 lượt xem

Bí mật đằng sau thành công của 4 doanh nhân tỷ đô

Bí mật đằng sau thành công của 4 doanh nhân tỷ đô

25/05/2015 - 08:57:36 AM

Hôm trước, tôi đã có cơ hội tham dự một sự kiện, trong đó có sự tham gia của bốn người sáng lập ra những công ty tỷ đô nổi tiếng.

5245 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết