Các tính năng có 1-0-2 chỉ có ở vChat

Đăng ngày: 01/02/2016 - 17:32:53 PM

Nếu bạn đang băn khoăn khi phải lựa chọn giữa nhiều công cụ livechat hiện nay thì những đặc điểm có 1-0-2 của vChat dưới đây sẽ chứng minh: vChat là chính là lựa chọn dành cho bạn.

Bên cạnh việc hỗ trợ chăm sóc và quản lí khách hàng mạnh mẽ, vChat còn tích hợp thêm nhiều tính năng khác biệt so với các phần mềm chat online thông thường, giúp website của bạn đạt hiệu quả bán hàng tốt nhất. Nếu bạn đang băn khoăn khi phải lựa chọn giữa nhiều công cụ livechat hiện nay thì những đặc điểm có 1-0-2 của vChat dưới đây sẽ chứng minh: vChat là chính là lựa chọn dành cho bạn.

Tạo đơn hàng:

Điểm độc đáo tạo và khác biệt của vChat so với các phần mềm chat trực tuyến  khác chính là tính năng tạo và quản lí đơn hàng online. Tính năng này giúp chủ website tiết kiệm thời gian chốt sale, tạo, lưu trữ và xem lịch sử đơn hàng ngay trên bảng quản trị mà không cần sử dụng đến công cụ thứ 3. Người dùng có thể tạo đơn theo mẫu chỉ với vài cú click chuột, ngay tại box chat với khách có nhu cầu mua hàng. Những thông tin về khách hàng, liên hệ, số lượng,… sẽ tự động được lưu trữ. Bạn có thể theo dõi trạng thái để biết đơn nào đã thành công, chưa thành công,…,thuận lợi cho việc đưa ra các phương án xử lí.

Tích hợp quản lí Facebook:

Không chỉ là giải pháp chăm sóc, quản lí website, vChat còn được tích hợp thêm tính năng quản lí Fanpage, đa dạng hóa kênh bán hàng của bạn. Với vChat phiên bản dành cho PC, giờ đây, người dùng còn có thể sử dụng các tính năng như trên website cho trang bán hàng tại Facebook của mình.

Bao gồm:

  • Tương tác, hỗ trợ khách hàng: thông qua cập nhật thông báo, tin nhắn, chat,...với khách hàng ngay trên bảng quản trị.
  • Tạo đơn hàng: hỗ trợ thiết lập, lưu trữ, quản lí đơn hàng nhanh chóng, tiện lợi.
  • Hỗ trợ marketing: thông qua các tính năng seeding, lọc comment có email, số điện thoại,…

Tích hợp cùng gian hàng vatgia:

Nếu bạn sở hữu một gian hàng trên vật giá, bạn còn được tích hợp luôn phần mềm vChat làm công cụ trợ giúp đắc lực trong quá trình bán hàng. Ngoài ra, với vChat, chủ gian hàng còn có thể gắn link sản phẩm vào khung chat khi khách hàng gửi yêu cầu chat đến hỗ trợ viên. Với tính năng mới này : khi người bán và người mua chat trong trang so sánh giá, cửa sổ chat sẽ được thêm link sản phẩm, click vào link này sẽ tiến đến trang sản phẩm trong gian hàng.

vChat luôn nỗ lực cải thiện, phát triển để mang đến những gì tốt đẹp nhất cho công việc bán hàng online của bạn, giúp tiếp cận khách hàng và tăng doanh số.

Chúc các bạn kinh doanh thành công!

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết