Vchat nâng cấp tính năng hiển thị người dùng truy cập real time trên website

Đăng ngày: 14/12/2019 - 11:50:39 AM

vChat đã nâng cấp tính năng hiển thị khách truy cập realtime trên website để hỗ trợ các chủ website theo dõi và giám sát hành vi người dùng.

Website là kênh bán hàng được rất nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, ngoài việc sử dụng website để giới thiệu các sản phẩm đến khách hàng, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng để khai thác, tìm hiểu insight của khách hàng . Hiểu được điều này, vChat đã nâng cấp tính năng hiển thị khách truy cập realtime trên website để hỗ trợ các chủ website theo dõi và giám sát hành vi người dùng. 

 

1. Tính năng hiển thị khách hàng truy cập website real time là gì?

 

Khách hàng sử dụng vChat trên bản web thì danh mục khách hàng online sẽ được hiển thị lên ngay đầu dưới dạng chữ đen đậm và nền trắng. 

 


 

Đồng thời, những khách ở dạng offline sẽ bị đẩy xuống dưới và được hiển thị dưới dạng chữ mờ và nền mờ hơn.

 

 

Lưu ý: 

+ Danh sách khách hàng online và offline sẽ được hệ thống quét sau mỗi 30 giây. Điều này giúp bạn kịp thời check được các khách hàng đang real time để có sự chăm sóc và tư vấn hỗ trợ nhanh chóng đến khách hàng

+ Tính năng mới này được cập nhật cho cả bản PC 4.2.2 và bản web 

 

2. Lợi ích của tính năng tích hợp hiển thị số lượng người truy cập website real time của VChat 

 

+ Xác định được số lượng người truy cập thực tế giúp chủ web đánh giá được chất lượng nội dung của website

+ Theo dõi phân tích khách hàng, dựa trên những hành vi của khách hàng trên website. Nhờ vậy giúp doanh nghiệp sẽ có những kế hoạch kinh doanh phù hợp dựa vào mong muốn thực tế của khách.  

+ Đảm bảo tính liên tục, sự chăm sóc khách hàng kịp thời. Các chủ website không chỉ biết được các khách hàng real time, mà còn có thể biết được khách hàng đang vào xem những trang gì, nguồn đến ở đâu, các thông tin liên hệ của khách cũng được hiển thị rõ ràng. Từ đó, nhân viên sale và chăm sóc khách hàng có thể kịp thời gọi điện hỗ trợ, tư vấn với khách hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn. 

 

Với tính năng hiển thị số lượng người truy cập website real time mới này. vChat không chỉ là một công cụ hỗ trợ chat trực tuyến trên website, mà còn mang đến nhiều giải pháp tối ưu cho người sử dụng website, hỗ trợ các doanh nghiệp biến website trở thành một kênh bán hàng hiệu quả.

 

Chúc bạn kinh doanh thành công!

 >>> Xem thêm: Lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào website một cách dễ dàng

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết