vChat cho ra đời tính năng "Chat theo bộ phận, phòng ban"

Đăng ngày: 17/03/2015 - 11:45:13 AM

Để quý khách có thể phân phối chat hợp lý nhằm đạt hiệu quả tối ưu chất lượng cuộc chat hỗ trợ khách hàng, vChat trân trọng giới thiệu tính năng mới: "Chat theo bộ phận, phòng ban"!!!

      Lời đầu tiên, vChat trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng giải pháp hỗ trợ trực tuyến vChat trong thời gian qua. Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, để quý khách có thể phân phối chat hợp lý nhằm đạt hiệu quả tối ưu chất lượng cuộc chat hỗ trợ khách hàng, vChat trân trọng giới thiệu tính năng mới: "Chat theo bộ phận, phòng ban"!!!
 
Đây là giải pháp tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp lớn. Bạn có thể phân nhóm, phân quyền cho các nhân viên hỗ trợ theo các phòng ban chuyên biệt. Theo đó, khách truy cập vào website của bạn sẽ có thể chọn bộ phận chat theo lĩnh vực câu hỏi mà họ quan tâm. Tính năng này sẽ giúp cả khách hàng và nhân viên hỗ trợ tiết kiệm thời gian chat bởi cuộc chat sẽ đi đúng hướng ngay từ lúc bắt đầu.
Đội ngũ vChat hy vọng sự ra đời của tính năng này sẽ là một bước đột phá, mang lại những thay đổi tích cực nhất đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như doanh số của quý doanh nghiệp.
 
Để sử dụng tính năng "Chat theo bộ phận, phòng ban"bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:
 
Bước 1. Đăng nhập vào vchat.vn bằng tài khoản admin, vào tab "cài đặt" => Bộ phận hỗ trợ.
Ở bước này bạn điền tên bộ phận (bộ phận kinh doanh, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kỹ thuật...) và phân quyền cho nhân viên hỗ trợ có chuyên môn phù hợp. Nhấn "Gửi lên" để xác nhận.
 
 
Bước 2. Truy cập vào website của bạn, kiểm tra và trải nghiệm tính năng mới này.
 
 
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn thêm về tính năng mới, quý khách có thể chat với bộ phận hỗ trợ của vChat hoặc gửi mail về hòm thư: [email protected]
 
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết