Cách cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Cách cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

23/10/2014 - 09:04:53 AM

Không ít doanh nghiệp luôn cố gắng tạo ra một dịch vụ khách hàng chất lượng bằng cách yêu cầu nhân viên phải tuân theo những khuôn khổ, nguyên tắc về chăm sóc khách hàng.

3898 lượt xem

Tin tặc Trung Quốc tấn công iCloud của Apple

Tin tặc Trung Quốc tấn công iCloud của Apple

22/10/2014 - 14:36:08 PM

Người sử dụng dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây iCloud của hãng Apple có nguy cơ bị các tin tặc Trung Quốc, được cho có sự bảo trợ của chính phủ, đánh cắp toàn bộ thông tin.

2995 lượt xem

Bộ đôi Iphone 6 thúc đẩy lợi nhuận của Apple

Bộ đôi Iphone 6 thúc đẩy lợi nhuận của Apple

22/10/2014 - 14:27:28 PM

Mẫu iPhone màn hình lớn mới ra mắt đã giúp đẩy mạnh doanh thu và lợi nhuận ở quý cuối cùng trong năm tài chính của Apple, AFP ngày 21.10 cho biết.

3238 lượt xem

Mỗi phút Microsoft loại bỏ 10 triệu thư rác

Mỗi phút Microsoft loại bỏ 10 triệu thư rác

22/10/2014 - 14:22:42 PM

Microsoft vừa đưa ra thông báo, ước tính bộ lọc thư rác tự động của hãng trung bình mỗi phút tự động loại bỏ khoảng 10 triệu thư rác trong dịch vụ thư điện tử Outlook.com của mình.

3109 lượt xem

7 Nguyên tắc vàng khi sử dụng Live chat

7 Nguyên tắc vàng khi sử dụng Live chat

21/10/2014 - 09:31:36 AM

Live chat là một trong những giải pháp tối ưu trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của các website trực tuyến. Ghi nhớ 7 nguyên tắc khi sử dụng live chat sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa các ưu điểm của công cụ này.

3409 lượt xem

5 bước để quảng cáo hiệu quả trên Facebook

5 bước để quảng cáo hiệu quả trên Facebook

20/10/2014 - 17:00:33 PM

Bạn có biết, Facebook là mạng xã hội số một ở Việt Nam với 24.000.000 tài khoản, 71.4% lượng người dùng internet hơn 20 phút mỗi ngày? Với những con số đầy ấn tượng đó, Facebook chính là một trong những công cụ hiệu quả nhất lĩnh vực Internet marketing.

3274 lượt xem

Đâu là cách để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch Email Marketing?

Đâu là cách để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch Email Marketing?

17/10/2014 - 10:45:04 AM

Trong vài năm trở lại đây, Email Marketing đã trở nên phổ biến và ngày càng lan tỏa rộng rãi. Email Marketing là một công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ có thể kết nối với khách hàng một cách thuận tiện nhất.

3395 lượt xem

6 bài học về chăm sóc khách hàng của thương mại điện tử.

6 bài học về chăm sóc khách hàng của thương mại điện tử.

25/09/2014 - 12:08:47 PM

Đối với thương mại điện tử, khi mà các doanh nghiệp không thể trực tiếp tương tác với các khách hàng thì những công cụ hỗ trợ cho việc chăm sóc cũng như bán hàng là điện thoại, livechat, emal trở nên đặc biệt quan trọng

9724 lượt xem

YOUTUBE dẫn đầu trong các kênh tiếp thị trên mạng xã hội.

YOUTUBE dẫn đầu trong các kênh tiếp thị trên mạng xã hội.

25/09/2014 - 10:25:47 AM

Người xem YOUTUBE sẵn sàng xem thêm các quảng cáo như là một clip bất kỳ trên TYB, họ có thể bỏ ra 15-30s cho những quảng cáo ấy có thể truyền đạt thông điệp.

9677 lượt xem

6 Lợi ích không thể phủ nhận của Livechat.

6 Lợi ích không thể phủ nhận của Livechat.

23/09/2014 - 17:08:49 PM

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều các website tại Việt Nam cũng như trên Thế Giới chọn livechat làm giải pháp tối ưu trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của họ.

6748 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết