Chọn kênh nào cho tiếp thị nội dung?

Chọn kênh nào cho tiếp thị nội dung?

11/11/2014 - 14:21:05 PM

Giành được sự quan tâm của khách hàng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh là một nhiệm vụ thách thức đối với các nhà làm tiếp thị nội dung hiện nay.

3211 lượt xem

Bộ mặt của Marketing 2015 sẽ thay đổi như thế nào?

Bộ mặt của Marketing 2015 sẽ thay đổi như thế nào?

11/11/2014 - 14:15:16 PM

Những chuyên gia marketing thông minh đều hiểu được tầm quan trọng của việc đón đầu làn sóng thay đổi trong kinh doanh. Nếu không sẵn sàng "lướt sóng" để mang đến những giá trị lớn lao cho công ty, thị phần của họ sẽ bị nuốt chửng bởi các đối th

3266 lượt xem

Copywriting: Ý tưởng sáng tạo là vua

Copywriting: Ý tưởng sáng tạo là vua

10/11/2014 - 08:38:51 AM

Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu. Nhưng tất cả sẽ không có mấy ý nghĩa nếu thiếu đi ý tưởng sáng tạo (creative concept).

3025 lượt xem

Harley Davidson: Tự tin nổi loạn

Harley Davidson: Tự tin nổi loạn

10/11/2014 - 08:35:19 AM

Dường như khủng hoảng kinh tế toàn cầu không ngăn cản được những người mua xe, ít nhất là đúng với những người yêu những dòng xe mạnh mẽ của Harley Davidson.

3011 lượt xem

Định giá 10 thương hiệu đắt nhất thế giới

Định giá 10 thương hiệu đắt nhất thế giới

10/11/2014 - 08:32:03 AM

Hằng năm, Millward Brown đã khảo sát 2 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới, thu thập các phản hồi của họ và tính toán lợi nhuận của các công ty để công bố danh sách những thương hiệu giá trị nhất thế giới.

3147 lượt xem

Làm sao tránh "tiền mất, tật mang" khi làm truyền thông?

Làm sao tránh "tiền mất, tật mang" khi làm truyền thông?

10/11/2014 - 08:30:22 AM

Chưa bao giờ, sự sống của các thương hiệu lại mong manh và dễ bị tổn thương như trong thời đại “thế giới phẳng” này. Nhiều doanh nghiệp, sau một đêm ngủ dậy, bàng hoàng nhận mình đã trở thành “tội đồ” trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng.

2971 lượt xem

Câu chuyện của 5 slogan danh tiếng thế giới

Câu chuyện của 5 slogan danh tiếng thế giới

10/11/2014 - 08:24:35 AM

Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu.

3390 lượt xem

Bí quyết marketing truyền giáo

Bí quyết marketing truyền giáo

07/11/2014 - 15:26:09 PM

Khởi đầu từ tháng 6, hãng Coca-Cola bắt đầu tung ra thị trường Việt Nam những lon hoặc chai nước ngọt có in dòng chữ như “Ông yêu”, “Bố yêu”, Mẹ yêu”, “Út cưng”... hoặc tên riêng phổ biến của người Việt.

3678 lượt xem

Hermès: Nghệ thuật marketing đỉnh cao

Hermès: Nghệ thuật marketing đỉnh cao

07/11/2014 - 14:50:44 PM

Sự thần bí là cần thiết để công ty duy trì sự tồn tại qua hai thế kỷ. Và Hermès đã luôn cẩn thận nuôi dưỡng hình ảnh của mình. Và đặc biệt, Hermès không có bộ phận marketing! Điều này quả thật là chuyện khó tin nhưng có thật.

3054 lượt xem

Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị

Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị

07/11/2014 - 14:44:26 PM

Việc chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khuyến khích lượng truy cập nhiều hơn, giúp gia tăng uy lực và xếp hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của Google và giúp danh tính của doanh nghiệp trở nên nổi bật và phổ biến hơn trong mắt người tiêu dùng.

2974 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết