10 điểm khác nhau giữa Quảng cáo và PR.

10 điểm khác nhau giữa Quảng cáo và PR.

06/11/2014 - 10:01:40 AM

Đây là hai lĩnh vực rất khác nhau cho dù chúng thường xuyên bị nhầm lẫn, bị coi là một hoặc coi như nhau. Dưới đây là 10 điểm dễ nhận thấy nhất trong số rất nhiều những điểm khác biệt giữa hai ngành Quảng cáo và Quan hệ công chúng (PR).

3510 lượt xem

Digital Marketing và Marketing truyền thống khác nhau như thế nào?

Digital Marketing và Marketing truyền thống khác nhau như thế nào?

06/11/2014 - 09:43:01 AM

Sự khác nhau giữa tư vấn chiến lược Digital Marketing và tư vấn chiến lược Marketing truyền thống.

3497 lượt xem

SMS marketing và những trường hợp thú vị.

SMS marketing và những trường hợp thú vị.

06/11/2014 - 09:30:11 AM

Nhắc đến “dịch vụ tin nhắn” thì chúng ta nghĩ ngay đến spam, triển khai gửi SMS quảng cáo mà làm không khéo thì ngay lập tức nó sẽ trở thành một “chiến dịch spam”.

3005 lượt xem

4 quan niệm hoàn toàn sai lầm về công nghệ.

4 quan niệm hoàn toàn sai lầm về công nghệ.

06/11/2014 - 09:22:58 AM

Bài viết lí giải những quan niệm công nghệ sai lầm nhưng khá phổ biến như duyệt web ở chế độ riêng tư giúp bạn hoàn toàn ẩn danh, nên xả kiệt pin laptop, điện thoại trước khi sạc lại…

3000 lượt xem

Diet Coke - Chiến dịch Marketing bùng nổ của Coca - Cola.

Diet Coke - Chiến dịch Marketing bùng nổ của Coca - Cola.

06/11/2014 - 09:18:12 AM

Coca-Cola đã "cá nhân hóa" để trở nên khác biệt và ghi dấu ấn đậm nét khi tung ra chiến dịch đầy sáng tạo với 250 nhãn chai có tên phổ biến của giới trẻ.

3310 lượt xem

Cách để bảo vệ uy tín của doanh nghiệp trên mạng internet?

Cách để bảo vệ uy tín của doanh nghiệp trên mạng internet?

05/11/2014 - 17:33:32 PM

Nếu không thường xuyên theo dõi những gì mà mọi người nói về thương hiệu của bạn trong thế giới trực tuyến thì có khả năng bạn đang gửi những khách hàng tiềm năng cho đối thủ cạnh tranh.

3447 lượt xem

Chi phí trong Google Adwords và những điều nên biết.

Chi phí trong Google Adwords và những điều nên biết.

05/11/2014 - 17:31:00 PM

Quảng cáo AdWords là một kênh tiêu tiền và chúng ta cần học cách sử dụng tiền cho hiệu quả nhất. Vì thế, trong bài này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Chi phí trong Google AdWords bao gồm: những cách tính phí, kiểm soát và tối ưu chi phí.

3883 lượt xem

Google có phải là thiên đường làm việc như bạn tưởng?

Google có phải là thiên đường làm việc như bạn tưởng?

05/11/2014 - 17:25:37 PM

Google được xem là một “thiên đường” nghề nghiệp, và việc sở hữu một công việc tại công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới này là mơ ước của rất nhiều người trẻ. Tuy nhiên, ẩn sau danh tiếng này là những “bí mật” mà chỉ người trong cuộc mới hiểu hết.

2987 lượt xem

Mỗi 1 giây các đại gia công nghệ lại "cá kiếm" được bao nhiêu tiền?

Mỗi 1 giây các đại gia công nghệ lại "cá kiếm" được bao nhiêu tiền?

04/11/2014 - 10:06:52 AM

Chúng ta đều biết các đại gia công nghệ sở hữu cả núi tiền, với kết quả kinh doanh hàng quý luôn tràn ngập những con số tỉ đô. Tuy nhiên, chính xác thì số tiền họ kiếm được mỗi ngày là bao nhiêu?

3040 lượt xem

Một thương hiệu mất bao lâu để xây dựng niềm tin nơi khách hàng?

Một thương hiệu mất bao lâu để xây dựng niềm tin nơi khách hàng?

04/11/2014 - 09:56:32 AM

Theo tạp chí Entrepreneur, trong một cuộc khảo sát thị trường mới cho biết bạn phải mất hai năm trước khi khách hàng tin tưởng thương hiệu của bạn.

3157 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết