Vchat “trình làng” bộ sản phẩm IZ Tools, tính năng siêu hấp dẫn

Đăng ngày: 13/10/2016 - 00:46:12 AM

Sự kiện “Tháng 10 tôn vinh – rinh ngay ưu đãi lớn” diễn ra từ ngày 03/10/2016 đến ngày 31/10/2016, cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu bộ sản phẩm IZ Tools của Vchat chính thức được ra mắt.

 

Tích hợp những tính năng vô cùng độc đáo, đó chính là quà tặng cũng như lời tri ân vô cùng ý nghĩa và thiết thực mà Vchat gửi đến toàn bộ khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Vchat trong thời gian vừa qua.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm 15 ngày sử dụng miễn phí bộ IZ Tools và tặng thêm tháng sử dụng bộ tuyệt chiêu bán hàng không thể bỏ lỡ này khi đăng ký sử dụng Vchat trong tháng 10 ưu đãi.

Bộ sản phẩm IZ Tools có gì đặc biệt??

 

 

Đó là bộ công cụ giúp người dùng quản lý kinh doanh online vô cùng hiệu quả, tiếp cận được thêm với nhiều khách hàng mục tiêu tiềm năng, gia tăng doanh số bán hàng nhanh chóng.

IZ Tools là bộ công cụ thông minh hỗ trợ toàn diện facebook và các forum, giúp tăng lượng tương tác và xây dựng uy tín cho website của khách hàng. Gia tăng lượng người dùng mới, đánh giá được sự quan tâm của người sử dụng dành cho website của bạn..

 

Kho IZ Tools gồm những sản phẩm gì??

 

Bộ sản phẩm IZ Tools với những tính năng vô cùng độc đáo, bạn sẽ được sở hữu và trải nghiệm ngay trong tháng 10 này không thể không điểm qua:

 

IZ Page: quản lí comment, inbox, khách hàng và đơn hàng. Tích hợp gửi tin nhắn đến Fanpage trên Website. Giúp giản lược nhiều thao tác, tiết kiệm thời gian cho bạn và cho cả khách hàng

 

IZ Share: công cụ giúp chia sẻ bài viết tự động, rút ngắn các thao tác và giảm thiểu thời gian chia sẻ bài viết trên các group facebook

 

IZ Friend: phần mềm tìm kiếm bạn bè thông qua các group hay bạn bè của người dùng bằng việc lấy mã ID hoặc mã UID và quản lý danh sách bạn bè bằng việc hủy kết bạn hay chấp nhận lời mời kết bạn thay vì lên trang facebook. Tăng số lượng bạn bè, tăng lượt like, share hay cmt cho bài viết của người dùng..

 

IZ Search: công cụ tìm kiếm mã UID thông qua link hay mã ID của group, fanpage, bạn bè trên facebook. Từ đó có thể dễ dàng kết bạn với người có mã UID mà người dùng chọn thông qua izfriend hay nói cách khác là tìm kiếm các tài khoản facebook theo các trường tùy chỉnh: độ tuổi, sở thích, vùng miền, trường học..

 

IZ Forum: tự động đăng bài, đẩy bài trên các diễn đàn tăng lượng tương tác cho website của bạn

 

Truy cập website marketing.vatgia.com để biết thêm thông tin chi tiết về bộ công cụ IZ Tools đầy hữu ích này

Hãy sử dụng bộ công cụ IZ Tools ngay trong tháng 10 này để được hưởng trọn vẹn ưu đãi chưa từng có!

IZ Tools – vun đắp thành công, không lo giảm doanh số!

 
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết