[vChat] Ra mắt App vChat bản 4.0 cho hệ điều hành Android

Đăng ngày: 14/03/2018 - 16:46:06 PM

Ngày 13/03/2018, ra mắt App vChat bản 4.0 cho hệ điều hành Android

Với mong muốn gia tăng trải nghiệm khách hàng mọi lúc mọi nơi về phần mềm vChat, ngày 13/03/2018, vChat tung ra bản App vChat 4.0 dành cho hệ điều hành Android với sự thay đổi tương đối về giao diện và khắc phục hầu hết sự cố gặp phải trước đó.

 

Đổi mới giao diện App vChat 4.0 đơn giản, trực quan và tiện dụng

 

App vChat dành cho hệ điều hành Android vừa có màn lột xác về giao diện với thiết kế mới, trực quan, đồng bộ và dễ sử dụng hơn trước đây. Trước đây, giao diện bản App vChat cũ được thiết kế khá thô và kém phần tinh tế thì giờ bản App vChat 4.0 này đã ghi điểm trong mắt người dùng bởi thiết kế tiết giảm tối đa sự rườm rà nhằm mang đến sự hòa hợp hơn cho người dùng.

 

 

App vChat 4.0 khắc phục hầu hết sự cố gặp phải trước đây

 

Bản App vChat 4.0 cho hệ điều hành Android lần này đã khắc phục sự cố về âm thanh, thông báo mà trước đây bạn gặp phải:

 

- Dù cho bạn đăng nhập trên nhiều thiết bị điện thoại với cùng hệ điều hành hay trên các ứng dụng khác (vChat PC, vChat Web) thì bạn vẫn sẽ nhận được thông báo khi có khách hàng chat đến.

 

- Khi bạn mở App vChat, dù để ở trạng thái vào App, chạy ngầm, Kill App hay tắt màn hình cũng đều sẽ nhận được thông báo khi có khách gửi tin nhắn đến.

 

Ngoài ra, vChat App 4.0 còn được tích hợp thêm vài tính năng khác

 

Chi tiết tài khoản khách hàng

 

 

Bạn nhấn vào dấu 3 chấm tích hợp trên cùng bên phải cuộc trò chuyện để theo dõi thông tin của khách hàng và lựa chọn các trường phù hợp:

 

 

- Theo dõi thông tin khách hàng: Họ tên, số điện thoại, Email, địa chỉ, IP xác định vị trí khách hàng

 

- Tùy chọn hành động: Chuyển cuộc chat/ Chặn khách này để lựa chọn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sao cho hiệu quả.

 

- Lựa chọn tùy biến: Thanh lựa chọn để hỗ trợ khách hàng được hiển thị ngay dưới cuộc trò chuyện. Bạn có thể gửi ảnh, gắn nhãn khách hàng, gửi vị trí của mình cho khách hàng để hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện nhất.

 

Cài đặt âm thanh và thông báo

 

Tính năng này giúp bạn nhận thông báo có âm thanh để có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức: Bạn chỉ cần tích chọn Thông báo và âm thanh để nhận được âm thanh thông báo khi có khách hàng chat đến.

 

 

Trên đây là những cải tiến của bản vChat App 4.0 mới cho hệ điều hành Android và còn nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

 

Kính mong Quý khách hàng cập nhật thông tin để sử dụng phần mềm thuận tiện, mọi lúc mọi nơi và đạt hiệu quả tốt nhất. Để cài đặt bản vChat App cho hệ điều hành Android, bạn vào CH Play và tìm kiếm theo từ khóa “vChat” do VNP Group phát hành hoặc tải về theo đường link https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnp.vchatv2&hl=vi

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết