Cách thu thập thông tin khách hàng khi truy cập vào website một cách dễ dàng!

Đăng ngày: 16/06/2021 - 17:01:56 PM

Tính năng lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào web là giải pháp hữu hiệu để có thể tiếp cận trực tiếp đến với khách hàng thông qua việc tư vấn trực tiếp qua điện thoại.

Làm thế nào để lấy số điện thoại khi khách hàng truy cập website? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây:

 

Thời đại công nghệ 4.0 yêu cầu các doanh nghiệp phải thu thập thông tin khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Tính năng lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào web là giải pháp hữu hiệu để có thể tiếp cận trực tiếp đến với khách hàng thông qua việc tư vấn trực tiếp qua điện thoại.

Vì thế, việc tập trung lấy số điện thoại truy cập website được các công ty/doanh nghiệp lớn cho đến các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ quan tâm hàng đầu.

 

Tại sao nên lấy số điện thoại khách hàng truy cập vào website?

 

Khi khách hàng truy cập vào website của bạn, có thể họ đang quan tâm về sản phẩm dịch vụ của bạn. Nhiều khách hàng không phải vào web là quyết định đặt hàng liền, họ cần thời gian tham khảo sản phẩm, dịch vụ. Khi có được số điện thoại của họ bạn sẽ dễ dàng lên chiến dịch telesale, marketing để chăm sóc và thuyết phục họ mua sản phẩm của mình.

 

Thời đại công nghệ thông tin khiến mọi thứ đều trở nên nhanh chóng, khách hàng muốn được tư vấn trực tiếp hơn thay vì phải mất thời gian chat qua chat lại với nhân viên tư vấn. Nếu bạn nắm được số điện thoại và chủ động gọi tư vấn cho họ thì tỷ lệ chốt đơn sẽ cao hơn rất nhiều.

 

Cách lấy số điện thoại khách hàng nhanh nhất khi truy cập vào website từ vChat:


 

  • Tự động lấy số khi khách truy cập web: vChat lưu lại thông tin khách hàng tiềm năng như họ tên, email, số điện thoại,... mà khách đã từng để lại trên hệ thống vChat.

  • Lấy số từ Form Nhập thông tin trước chat: dễ dàng cài đặt form nhập thông tin trước chat, có thể tùy chỉnh nhập bất cứ thông tin mà bạn mong muốn.

  • Popup xin số điện thoại: có thể cài đặt khung popup tự động bật lên mời khách hàng nhập thông tin số điện thoại và nội dung cần tư vấn. Thông tin sẽ được trả ngay lập tức về email và Quản trị vChat

  • Lấy số điện thoại thông qua Chat bot: rất nhanh chóng để cài đặt Bot chat tự động chat với khách hàng thu thập thông tin số điện thoại,email,...

  • Tạo​ link chương trình khuyến mãi: cài đặt lời chào kèm link hình ảnh ngay khi boxchat được bật lên, thu hút khách hàng click vào link điền thông tin nhận khuyến mãi.

Sử dụng Tool lấy số điện thoại nhanh, dễ dàng:

Hệ thống giúp lấy được 95-100% số điện thoại khách hàng truy cập website sử dụng dữ liệu di động, không giới hạn website cài đặt, thời gian lấy số nhanh chóng, sử dụng theo từng gói mà bạn mua, hệ thống đăng nhập và gắn code dễ dàng, lấy được nhiều thông tin của khách,... 

 

Trên đây là những cách khai thác data số điện thoại khách hàng hiệu quả, bạn nên kết hợp chúng để có kết quả tốt nhất. Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của bạn. Chúc bạn thành công!

 

Liên hệ ngay vChat để được tư vấn lấy số hiệu quả nhất.

 
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết