YouTube siết chặt chính sách quảng cáo thu lợi nhuận

Đăng ngày: 12/04/2017 - 10:01:45 AM

YouTube đã ban hành một sự thay đổi lớn về chính sách, yêu cầu các chủ video phải đạt ít nhất 10.000 lượt xem mới được phép kiếm tiền từ quảng cáo trên trang.

Theo Ariel Bardin - Phó chủ tịch quản lý sản phẩm của YouTube: Ngoài việc bảo vệ bản quyền tác giả cho những nhà sản xuất video chân chính trên trang, các quy định mới sẽ giúp YouTube ngăn chặn được tình trạng các thương hiệu chi tiền Marketing trên nền tảng của họ bị gắn tên tuổi với các video có nội dung độc hại, không lành mạnh như ủng hộ khủng bố, bạo lực hay phân biệt chủng tộc. 

 

YouTube cũng tin rằng: Định mức này sẽ giúp ban quản trị có cơ hội thu thập đủ thông tin về bất kỳ kênh chia sẻ video nào trên trang, giám sát tốt hơn các tài khoản, để biết liệu kênh đó có hợp pháp hay không? Liệu chúng có phù hợp để được đặt quảng cáo không?

 

 

Theo YouTube, ngưỡng 10.000 lượt người xem cũng không phải là quá cao hay dễ làm nản lòng những nhà sáng tạo độc lập muốn đăng ký dịch vụ. Mốc này sẽ giúp hạn chế những người đăng tải lại nội dung của người khác. Việc báo cáo tài khoản vi phạm cũng dễ dàng hơn.

 

Khách hàng đang chọn lựa YouTube như một kênh quảng cáo để kiếm tiền xin chú ý cân nhắc đến vấn đề này, nhằm kinh doanh hiệu quả. vChat kính chúc khách hàng có một ngày làm việc hiệu quả!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết