Facebook và Youtube đứng Top lưu lượng chuyển đổi nhờ mạng xã hội trong tháng 9/2014

Đăng ngày: 10/09/2014 - 11:09:35 AM

Không còn lạ gì với việc các website bán lẻ quảng bá hình ảnh cũng như cài cắm địa bàn của mình trên các trang mạng xã hội. Tỉ lệ người dùng mạng xã hội click vào các đường link trở về tìm hiểu các website bán lẻ luôn khẳng định giá trị của Social Network

Theo số liệu được chia sẻ bởi Experian, với 5,32%  tỉ lệ chuyển đổi sang các website bán lẻ từ các trang mạng xã hội (referrals traffic ) trong kì nghỉ lễ, Facebook chiếm hơn một nửa trong tổng số tổng hợp từ tất cả các mạng xã hội.             

Youtube đứng thứ 2 với traffic tới 1,65% tại khu vực bán lẻ. Lượng chia sẻ link các website trên facebook gần đây gia tăng 38%, vẫn còn là một con số khiêm tốn so với Youtube, tăng đến 55%.

 

Chỉ có Yahoo Answers là có lượng traffic tại khu vực bán lẻ giảm theo từng năm.Thậm chí Gooogle +, Instargram, Reddit va Tumblr cũng có sự tăng tỷ lệ nhưng vẫn ít hơn Yahoo Answer. Google+ và Reddit có traffic đạt 0.04% , Instargram và Tumblr chỉ còn 0.03% trong dịp lễ.

 

 

Các tổ chức bán lẻ có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất từ mạng xã hội.

Không có gì bất ngờ khi Amazon dẫn đầu top này.

1.   Amazon: tăng 36%

2.   Walmart :  giảm 3%

3.   Target :  giảm 2%

4.   Macy’s: tăng 11%

5.   Best Buy: tăng 3%

 

Các tổ chức bán lẻ với lượng gia tăng lớn nhất tỉ lệ chuyển đổi từ mạng xã hội.                                                                                                                                                                            

1.    Wayfair: tăng 262%

2.   Fitbit: tăng 261%

3.   Beats by Dr. Dre: tăng 212%

4.   Fanatics.com: tăng 211%

5.   Dermstore: tăng 150%

 

Nguồn chuyển đổi lớn thứ 3 trên mạng xã hội.

Mạng xã hội và các diễn đàn là nguồn chuyển đổi đứng thứ 3 trong thị trường bán lẻ, xếp trước đó là các công cụ tìm kiếm và các shop online. Lượng chuyển đổi  từ mạng xã hội tăng 39% so với tháng 9/2013.  

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết