IPhone 6 đã vượt ngưỡng 10 triệu bản.

Đăng ngày: 23/09/2014 - 11:46:31 AM

Chỉ trong 3 ngày cuối tuần, Apple đã đạt con số trong mơ với IPhone 6 và 6 Plus.

Vào tuần trước Apple công bố rằng họ đã nhận được hơn 4 triệu đơn đặt hàng cho Iphone 6 và 6Plus, thông tin này làm mọi người đều muốn biết liệu trong “cuối tuần đầu tiên” lượng bán ra có đạt 9 triệu máy. Vào ngày 19/9 2 chiếc điện thoại này đã bắt đầu có mặt tại các cửa hàng và bán cho cả những khách chưa đặt trước.

 

Sáng sớm nay Apple đã nói rằng, họ đã bán được hơn 10 triệu máy Iphone 6 và 6 Plus :

“ Hôm nay chúng tôi xin công bố đã bán ra trên 10 triệu máy Iphone 6 và 6 Plus, theo những ghi chép mới nhất, chỉ sau 3 ngày đưa sản phẩm ra bán tại các I- Store từ 19/9 hai phiên bản mới này đã có mặt tại Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Anh.. và sẽ còn xuất hiện thêm tại trên 20 quốc gia khác vào 26/9 này. Đảm bảo đến cuối năm nay, Iphone phiên bản mới sẽ phủ khắp 115 quốc gia.”

Một câu hỏi thú vị đặt ra là sau sự kiện lần này liệu thị phần điện thoại thông minh với Samsung và các dòng máy sử dụng Android có bị Iphone 6 làm thay đổi ?

 

By marketingland.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết