Dịch vụ, công cụ chat website miễn phí hàng đầu việt nam

Đăng ngày: 20/11/2015 - 11:44:15 AM

vChat xin giới thiệu đến các bạn một công cụ, dịch vụ chat website miễn phí mạnh mẽ, đáp ứng hầu như mọi nhu cầu bán hàng, hỗ trợ trực tuyến của chủ website bán hàng.

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều công cụ chat trực tuyến, chat miễn phí có trả phí có, hàng của nước ngoài có và việt nam cũng có. Mỗi dịch vụ lại có điểm mạnh điểm yếu khách nhau tùy thuộc vào thị trường và yêu cầu của khách mà nó phát triển, nhưng điểm chung của các hệ thống này là giúp kết nối chủ website bán hàng và khách hàng nhanh, hiệu quả, đơn giản.

 

Bằng chứng là khi một website đặt mã nhúng của một dịch vụ chat website online thì ngay khi bạn online trên website thì chủ website đã biết được bạn đang xem sản phẩm gì, từ đó chủ website sẽ chat trực tiếp với bạn và tư vấn cho bạn thêm về sản phẩm hoặc giải đáp những thắc mắc cho bạn về sản phẩm.

 

Các công cụ chat miễn phí này có một tính năng rất mạnh đó là "REAL TIME" (thời gian thực). Bình thường các công cụ hỗ trợ trực tuyến miễn phí như yahoo, skype, email..., khách hàng phải có tài khoản thì mới chat được với chủ website, nhưng với công cụ chat website miễn phí khách hàng không cần phải đăng nhập mà vẫn chat được với chủ website.

 

 

Hiện nay có rất nhiều website sử dụng dịch vụ chat trực tuyến để hỗ trợ khách hàng của họ trong việc mua hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn.. Và một cảm nhận chung của họ khi sử dụng sản phẩm là khách hàng rất hài lòng bời vì hỗ trợ nhanh ngay khi khách hàng cần, tư vấn được nên dùng sản phẩm nào cho phù hợp vì thì dẫn đến tỷ lệ khách mua hàng cao hơn rất nhiều.

 

Bao nhiêu tính năng như thế nào là hỗ trợ, chăm sóc, tư vấn ... vậy mà sản phẩm vẫn miễn phí cho chủ website và doanh nghiệp nhỏ muốn sử dụng. Các bạn biết sản phẩm này là gì chưa ạ?

 

Vâng nó chính là vChat, phần mềm chat hỗ trự trực tuyến, miễn phí hàng đầu việt nam.

 

vChat xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ, vChat xin chúc doanh nghiệp của quý khách hàng ngày càng phát triển.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết