Top 5 trang tạo website miễn phí bằng Tiếng Việt tốt nhất hiện nay

Đăng ngày: 29/10/2019 - 11:51:56 AM

Những trang tạo website miễn phí sẽ giúp bạn bước đầu làm quen với thế giới web, cách tạo website cơ bản để có thể nâng cao trình độ nhiều hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng website, bạn có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với mình.

Nếu bạn đang muốn tạo website miễn phí bằng Tiếng Việt mà vẫn băn khoăn không biết địa chỉ nào tốt thì có thể tham khảo danh sách những trang tạo website dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn bước đầu làm quen với thế giới web, cách tạo website cơ bản để có thể nâng cao trình độ nhiều hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng website, bạn có thể lựa chọn địa chỉ  phù hợp nhất với mình. Sau đây là những địa chỉ tạo website miễn phí mà vChat gợi ý cho bạn.

 

 

tạo

 

Top 5 trang tạo website miễn phí  bằng Tiếng Việt tốt nhất hiện nay

 

Để dễ dàng hơn trong việc làm website chuyên nghiệp sau này và không bí quá bỡ ngỡ, bạn nên bắt đầu tạo website miễn phí  bằng Tiếng Việt, và top 5 địa chỉ sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

 

1. Tạo website  miễn phí bằng Zyro

Zyro hiện tại đang được đánh giá là một trong các trình tạo trang web tốt nhất thế giới, và được sử dụng bởi hàng triệu người. Nền tảng này cung cấp các giải pháp xây dựng trang web, thương mại điện tử và đặc biệt là cung cấp các công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để hỗ trợ cho việc tạo logo miễn phí, tối ưu hóa SEO, viết nội dung hay dự đoán hành vi người dùng. Đây là một nền tảng drag-and-drop (kéo và thả), tức là cho phép người dùng tạo một trang web mà không cần có bất cứ kỹ năng thiết kế hay viết mã nào. 

 

Chỉ cần đăng nhập Zyro bằng tài khoản email, chọn từ hàng trăm template có sẵn được thiết kế rất đẹp mắt và đa dạng với mọi danh mục (eCommerce, Nhà hàng, Nhiếp ảnh, Dịch vụ, Landing page, Blog, Portfolio,...), tùy chỉnh nó theo ý bạn muốn và nhấp vào xuất bản. Nền tảng này rất phù hợp với những người mới bắt đầu tạo trang web, kinh doanh nhỏ và không có nhiều thời gian để xây dựng và chăm sóc cho website riêng của mình.

 

2. Tạo website  miễn phí bằng 1web.vn

 

 

1Web.vn là một lựa chọn tuyệt vời, nó cho phép bạn tạo website miễn phí bằng tiếng việt nhanh chóng trong 5 phút. Có thể nói rằng nếu muốn tạo một website miễn phí một cách nhanh chóng, không gì dễ hơn là sử dụng 1Web.vn

Cho dù bạn là người lần đầu tạo trang web thì việc tạo một website bán hàng hay website giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đều có thể trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp khi sử dụng thiết kế web miễn phí tại 1web.vn.

 

 

Hãy trải nghiệm ngay quá trình tự tạo website cho doanh nghiệp với những thao tác đơn giản như PowerPoint tại 1Web.vn

 

3. Tạo website miễn phí bằng bloger.com

 

Blogger.com là một nền tảng website miễn phí của google,nó cho phép bạn tạo ra những trang blog miễn phí bằng Tiếng Việt đẹp, chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với google site. Bạn có thể sử dụng blogger tạo website chuyên nghiệp và bài bản, hỗ trợ html, css, script… tùy vào trình độ code của bạn. Không chỉ có trang blog, bạn có thể tạo ra bất cứ kiểu website nào với blogger. Blogger có mặt từ rất sớm và hiện đang rất phát triển, có đông đảo lượng người dùng trên toàn thế giới. Có rất nhiều website và blog nổi tiếng được xây dựng trên nền tảng blogger.

 

 

 

Nếu bạn muốn tiến nhanh đến việc tạo website chuyên nghiệp thì hãy bắt đầu ngay với blogger. Với lượng người dùng blogger khổng lồ như hiện tại, bạn sẽ có một cộng đồng lớn hỗ trợ các vấn đề liên quan đến web mà bạn đang gặp phải. Vì Blogger là một sản phẩm của google cho nên sẽ không phải thấy bất kì quảng cáo nào trên web miễn phí của bạn.

 

4. Tạo website miễn phí bằng wodpress.com

 

 

Trang tạo website miễn phí WordPress.com được người dùng đánh giá ngang so với Blogger, có lượng người dùng đông đảo không kém. WordPress cho phép bạn tạo website từ cơ bản đến chuyên nghiệp đi kèm với hàng ngàn giao diện web đẹp mê ly. Hiện nay wodpreess.com đang thu hút được hàng triệu người dùng và dần trở thành nền tảng web miễn phí nhất nhì thế giới.

 

5. Tạo website miễn phí bằng wix.com

 

tạo

 

Wix.com cũng là một trang tạo website miễn phí trực tuyến rất nổi tiếng với những công cụ tạo website tiện ích, giao diện web sinh động và hiện đại. Việc tạo website với Wix.com cũng dễ dàng như bạn soạn thảo văn bản vậy, nó còn nhiều tính năng thú vị khác nữa. Hiện nay số người sử dụng wix.com để tạo website miễn phí cugx tăng lên rất nhanh, bạn nên thử và trải nghiệm nhé.

 

6. Tạo website miễn phí bằng tin.vn 

 

Tin.vn là một trang tạo website miễn phí của Việt Nam. Đây là một sản phẩm của công ty cổ phần Inet - một trong những trang tạo website miễn phí của Việt Nam mình đánh giá cao. Bạn có thể tạo được một website miễn phí chuyên nghiệp và cực nhanh chóng với tin.vn, với những công cụ tạo website cơ bản, hỗ trợ html, css, script …cho phép bạn tự do tùy biến theo phong cách riêng

 

tạo

 

Trên đây là top 5 địa chỉ tạo website miễn phí b tốt nhất mà những người mới tìm hiểu muốn tạo website nên thử. Nếu bạn đã quen với việc tạo website và cần những chức năng cao cấp hơn, ngôn ngữ lập trình cao hơn thì có thể những nền tảng tạo website miễn phí sẽ không đáp ứng đủ cho bạn. Còn nếu bạn còn đang trong giai đoạn tập tành thì mình khuyên bạn cứ làm quen và tạo một website, blog miễn phí để tìm hiểu, khám phá; chắc chắn bạn sẽ học được nhiều điều từ những nền tảng tạo website miễn phí này. Và nếu bạn có thắc mắc nào cần hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay với Vchat nhé. Chúc bạn thành công!

 

>>> Xem thêm: Tạo website bán hàng miễn phí tốt nhất với WordPress và Woocommerce

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết