Tổng hợp các tool hỗ trợ bán hàng online trên facebook hiệu quả

Đăng ngày: 30/12/2019 - 20:44:03 PM

Những tool hỗ trợ bán hàng Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao hơn. Bài viết sau đây vChat sẽ chỉ cho các bạn những công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook tốt và được nhiều người ưa dùng nhất.

Để gia tăng số lượng đơn hàng khi kinh doanh online thì không thể nào bỏ qua những tool hỗ trợ bán hàng online trên Facebook. Những tool hỗ trợ bán hàng Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao hơn. Bài viết sau đây vChat sẽ chỉ cho các bạn những công cụ hỗ trợ bán hàng online trên Facebook tốt và được nhiều người ưa dùng nhất.

 

1. Beetailer

 

BeeTailer là tool hỗ trợ bán hàng online trên Facebook tích hợp website bán hàng với Facebook mà không cần phải chuyển đổi dữ liệu thông tin sản phẩm. Những bình luận của khách hàng tại mục Cửa Hàng trên Facebook sẽ được thông báo và hiển thị trên website. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút người dùng, tăng tương tác và tăng lượt thích Fanpage. Beetailer còn phân tích các chiến dịch marketing của bạn theo thời gian thực và đưa ra số liệu cụ thể để đánh giá. Người dùng thông qua Beetailer để thích trang fanpage hoặc chia sẻ lên facebook, Twitter của mình.

 

 

2. SortPrice 

 

SortPrice là nền tảng so sánh giá cả sản phẩm đồng thời cung cấp ứng dụng bán lẻ để kinh doanh trực tiếp trên Facebook. Bạn có thể tạo một Cửa Hàng trên sorfPrice, tùy chỉnh và đăng tải thông tin liên quan đến các sản phẩm. Đặc biệt, bạn còn có thể tạo một trang giật tít trên SortPrice về những sản phẩm đặc biệt của mình để thu hút lượt like, nó sẽ hiển thị danh sách các sản phẩm có lượt view nhiều nhất. Tool hỗ trợ bán hàng online trên Facebook này rất thích hợp với chiến dịch bán hàng chớp nhoáng và các chương trình cuộc thi rinh khuyến mãi.

 

3. Storefront Social 

 

Với Storefront Social bạn có thể khởi tạo một cửa hàng một cách dễ dàng ngay trên Fanpage Facebook của mình. Trên công cụ này, bạn có thể tùy chỉnh banner, nút hành động, fan gate, bố trí linh hoạt các mục, hộp tìm kiếm. Việc nhập thông tin về sản phẩm cũng vô cùng đơn giản. Storefront Social tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử khác như Miva, PrestaShop, OpenCart, Shopify. Các công cụ hỗ trợ thanh toán như PayPal, Authorize.net Stripe, Bitcoin, WePay cũng có trong Storefront Social. Bên cạnh Facebook,  bạn cũng có thể sử dụng Storefront Social để bán hàng trên Google+, Pinterest hay Twitter. Có thể thấy đây là một công cụ hỗ trợ bán hàng rất đa năng trên Facebook.

 

 

4. ShopTab

 

ShopTab là một giải pháp thương mại điện tử dành cho Fanpage trên Facebook với những phân tích hiệu suất chi tiết. Bạn có thể tạo mã giảm giá, khuyến mại và những sản phẩm đặc biệt cho khách hàng của mình trên tool hỗ trợ bán hàng online này. ShopTab có tích hợp chức năng thêm sản phẩm thủ công và thông qua nguồn cung cấp dữ liệu riêng. Đặc biệt, ShopTab còn  có thể cho biết số lượng hàng tồn kho, chính sách hỗ trợ vận chuyển, thậm chí tất cả các loại thuế và 26 loại tiền tệ, nhiều ngôn ngữ khác nhau.

 

 

5. Shopify

 

Shopify cũng là một nền tảng thương mại điện tử phổ biến, nó cho phép bạn quản lý sản phẩm của mình trên nhiều kênh bán hàng khác nhau bao gồm Facebook. Bạn có thể tạo một gian hàng đầy đủ trên Fanpage bằng công cụ hỗ trợ bán hàng Shopify. Khách hàng của bạn có thể tham khảo sản phẩm mà không cần phải thoát Facebook, đồng thời nó cũng lưu lại thông tin cho những lần mua hàng sau. Những dữ liệu về sản phẩm, hàng tồn kho, hình ảnh sẽ được tự động đồng bộ hóa ngay sau khi bạn cập nhật trên Shopify. Bên cạnh đó, công cụ này còn giúp bạn chạy chương trình khuyến mãi thông qua các tab Facebook một cách miễn phí.

 

 

Trên đây là tổng hợp các tool hỗ trợ bán hàng online trên facebook hiệu quả. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm hỗ trợ việc kinh doanh của bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công!

 

>>> Xem thêm: Lập chiến dịch Marketing online ngày Tết bán hàng hiệu quả 2020

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết