Muazi.vn - Kênh bán hàng giải quyết mọi vấn đề của người bán hàng online

Đăng ngày: 05/03/2019 - 14:22:33 PM

Muazi.vn là trang tổng hợp, tìm kiếm thông tin sản phẩm từ các sàn TMĐT như shopee.vn, lazada.vn, vatgia.com, tiki.vn, sendo.vn...Điểm đặc biệt của website Muazi.vn là có thể chứa rất nhiều chủng loại sản phẩm, các sản phẩm trên trang được cập nhật về giá

 

Muazi.vn là gì?

 

Muazi.vn là trang tổng hợp, tìm kiếm thông tin sản phẩm từ các sàn TMĐT như shopee.vn, lazada.vn, vatgia.com, tiki.vn, sendo.vn...Điểm đặc biệt của website Muazi.vn là có thể chứa rất nhiều chủng loại sản phẩm, các sản phẩm trên trang được cập nhật về giá và so sánh giá sản phẩm tại các nơi bán khác nhau.

 

Muazi giúp cho người bán tiếp cận tối đa tập khách hàng đang có chính xác nhu cầu tìm mua hàng hóa, dịch vụ, không bị lẫn vào tập khách hàng đang đọc tin tức hay giải trí, nhằm đẩy hiệu quả quảng cáo và bán hàng lên cao nhất. Không những thế, Muazi.vn còn giải quyết được rất nhiều những vấn đề của người bán hàng online đa kênh gặp phải, cùng tìm hiểu nhé.

 

Những vấn đề gặp phải khi bán hàng đa kênh

 

Là một người bán hàng online, chắc hẳn bạn luôn tìm cách để sản phẩm của mình được biết đến rộng rãi qua các kênh bán hàng. Hiện nay, bán hàng trên website và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đang dần trở thành xu hướng bởi số lượng khách hàng lớn mà nó đem lại tuy nhiên kèm với đó là sự cạnh tranh cao từ chất lượng đến giá cả.

 

Đối với bán hàng trên website.

 

 

Website là kênh bán hàng giúp tiếp cận được lượng khách hàng lớn ở mọi nơi tuy nhiên bạn phải giải quyết vấn đề không có khách hàng truy cập website do chưa có thương hiệu. Để giải quyết vấn đề đó phải cần một đội ngũ SEO hay tìm hiểu về Quảng cáo website có thể tốn rất nhiều chi phí.

 

Đối với đăng bán hàng trên các trang TMĐT.

 

 

Có quá nhiều đối thủ cạnh tranh khiến cho mặt hàng của bạn chìm nghỉm trong hàng ngàn gian hàng. Điều này khiến cho gian hàng của bạn vắng khách và đòi hỏi  phải giảm giá thật sâu thì mới có thể cạnh tranh được.

 

Trong trường hợp người bán lựa chọn nhiều kênh bán hàng online thì việc quản lý và tư vấn khách hàng trên tất cả các kênh gặp nhiều khó khăn. Chắc chắn bạn sẽ khó mà chăm sóc khách hàng ngay lập tức khi khách hàng cần nếu như không có một đội nhân viên tư vấn lớn.

 

Chưa kể đến việc mất thời gian do phải đăng bán sản phẩm ở mỗi trang khác nhau. bạn có muốn đồng bộ thông tin trên các sàn TMĐT với nhau?

 

Muazi ra đời nhằm giải quyết tất cả các vấn đề trên cho bạn

 

 

Không chỉ là nơi bán hàng, Muazi còn là nơi quản lý, đồng bộ thông tin sản phẩm trên các sàn TMĐT với những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại.

 

  • Đem đến Khách hàng cho bạn trên mọi kênh: Muazi sẽ  giới thiệu gian hàng của bạn cả Online với Offline, từ việc đem đến lượng traffic và backlink cho website cho đến gia tăng người mua trên các sàn thương mại điện tử.

  • Đăng kí nhanh chóng: Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể đăng ký gian hàng trên Muazi.vn

  • Đồng bộ sản phẩm nhanh chóng bằng 2 cách thức

  • + Nhập tay từng sản phẩm

  • + Nhập link và Muazi sẽ tự động đăng bán cho bạn, lấy từ website đến các sàn TMĐT chỉ mất 5 phút.

 

  • Hỗ trợ các công cụ Marketing: Không cần phải lo lắng việc khách hàng liên hệ với bạn bằng cách nào. Khi đăng ký gian hàng trên Muazi, sẽ có phần mềm chat trực tuyến hỗ trợ bạn trong việc tư vấn cho khách hàng một cách kịp thời nhất. Ngoài ra, Muazi còn giúp bạn quản lý content sản phẩm, bạn không phải mất thời gian trong việc đăng bán sản phẩm nữa.

  • Hoàn toàn miễn phí: Sẽ không mất một chi phí nào nếu bạn đăng ký gian hàng trên Muazi.vn

>>> Xem thêm: Làm gì để giữ chân khách hàng khi truy cập vào website

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết