Lợi ích của bài viết chuẩn SEO đối với Website

Đăng ngày: 04/06/2019 - 17:36:41 PM

Bài viết chuẩn SEO có vai trò rất quan trọng đối với một trang web nói riêng và một doanh nghiệp nói chung. Không chỉ giúp cho website tăng thứ hạng trong bộ máy tìm kiếm, bài viết SEO chuẩn còn giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn. Đ

Lợi ích của bài viết chuẩn SEO đối với Website

 

Bài viết chuẩn SEO có vai trò rất quan trọng đối với một trang web nói riêng và một doanh nghiệp nói chung. Không chỉ giúp cho website tăng thứ hạng trong bộ máy tìm kiếm, bài viết SEO chuẩn còn giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn. Để hiểu hơn về những lợi ích từ bài viết chuẩn SEO, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây

 

 

Bài viết SEO chuẩn giúp tăng thứ hạng trên google

 

Đây chính là lợi ích quan trọng nhất của bài viết chuẩn SEO. Bài viết SEO tốt sẽ giúp cho bộ máy tìm kiếm đánh giá website của bạn cao hơn so với website khác,từ đó đẩy thứ hạng website bạn lên cao hơn.

 

Tiếp cận khách hàng tốt hơn

 

Khi website của bạn có những bài viết SEO chuẩn, thì việc lên top trên google là việc rất dễ dàng đạt được. Và khi website của bạn ở top 10 của google thì việc tiếp cận tới khách hàng sẽ dễ dàng hơn. Khách hàng sẽ có thể nhìn thấy website của bạn và truy cập vào website đó.

Vì vậy, để giữ chân khách hàng khi khách hàng đã truy cập vào website của bạn, thì bài viết ngoài chuẩn SEO cần phải có nội dung hấp dẫn và thu hút người đọc.

 

Tạo thương hiệu

 

Một bài viết hay sản phẩm thường xuyên xuất hiện trên top công cụ tìm kiếm sẽ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao hơn. Họ sẽ khắc nhớ tên của thương hiệu, từ đó giúp cho việc tìm kiếm tên thương hiệu sau này sẽ dễ dàng hơn.

Cho nên, để bài viết, sản phẩm thường xuyên xuất hiện trên top công cụ tìm kiếm, các bạn cần chăm chút vào các bài viết sao cho chúng có nội dung tốt và đạt chuẩn SEO.

 

 

 

Tăng thu nhập

 

Mục đích cuối cùng khi tạo website cũng như viết bài chuẩn SEO chính là tăng thu nhập. Một website có những bài viết SEO chuẩn sẽ dễ dàng được lên top trên công cụ tìm kiếm, từ đó làm tăng giá trị của website. Ngoài việc giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng, dễ dàng bán được sản phẩm ,website luôn đứng top còn thu hút được những công ty và đối tác khác muốn quảng cáo sản phẩm của mình trên website đó. Đây đều là những việc rất tốt làm tăng thu nhập cho doanh nghiệp.

 

Các loại bài viết chuẩn SEO cho Website

 

Bài SEO giới thiệu sản phẩm cho website

 

Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, có hàng vạn sản phẩm/dịch vụ được rao bán. Vì thế, ngoài chất lượng, mẫu mã và giá cả thì việc quảng bá sản phẩm giữ vai trò vô cùng quan trọng. Và một trong những cách hiệu quả nhất để giới thiệu về sản phẩm cho người tiêu dùng đó chính là quảng bá trên website thông qua các bài mô tả chi tiết sản phẩm.

Nhưng một hiện trạng đáng buồn là đa số các trang web chỉ đi copy mô tả. Vậy nếu sau này website của bạn bị lọt vào hộp cát “Sandbox” thì sao? Do đó hãy chú ý đầu tư cho những nội dung mô tả sản phẩm. Đây chính là bước khởi đầu cho một website kinh doanh tốt. Vì chẳng ai muốn mua hàng khi có quá ít thông tin về sản phẩm đó.

 

Bài SEO giới thiệu dịch vụ cho website

 

Dịch vụ mà chúng tôi đang nói đến đó là tất cả các ngành nghề: đó có thể là dịch vụ viết các loại bài SEO cho website, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ sửa chữa ô tô, dịch vụ chuyển nhà… “Mặt hàng” mang tên dịch vụ không đem đến cho người tiêu dùng một thực thể vật chất như chiếc xe máy hay chiếc tivi. Nhưng “mặt hàng” này lại được đánh giá ngay từ khâu tư vấn cho đến khi hoàn thành. Chính vì thế, những bài viết giới thiệu dịch vụ trên website cần được đầu tư kỹ lưỡng. Bài viết cần chuyên nghiệp hơn cả về mặt hình thức lẫn nội dung để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng.

 

Bài SEO dạng blog, tin tức cho website

 

Các loại bài SEO dạng tin tức cho website được đánh giá là những bài viết khá “an toàn” và có nhiều chủ đề để lựa chọn. Với các bài viết dạng này, người viết có thể thỏa sức sáng tạo, có thể “ngoáy bút” trên mọi lĩnh vực có liên quan. Đó có thể là những bài tư vấn, đánh giá, câu chuyện, review, chia sẻ hoặc cẩm nang, mách nhỏ, mẹo vặt…

Những bài SEO dạng blog, tin tức không có bất cứ một cấu trúc hay khuôn mẫu nào. Tuy nhiên nó vẫn phải tuân thủ những quy định cơ bản nhất về một bài viết chuẩn SEO thì mới mong có được hiệu quả như ý. Bài tin tức thường có độ dài không giới hạn, nhưng chúng tôi khuyến nghị trong khoảng 700 – 2000 từ. Bài quá ngắn sẽ không đủ thông tin cần thiết. Bài quá dài có thể gây nhàm chán nếu nội dung kém.

 

 

Trên đây là những chia sẻ về tầm quan trọng của bài viết chuẩn SEO đối với Website của bạn. Ngoài ra vChat xin gửi tới bạn bộ tài liệu hướng dẫn viết bài chuẩn SEO từ A-Z, hi vọng bạn sẽ áp dụng và triển khai thành công trên Website của mình.

 

Trọn bộ hướng dẫn viết bài chuẩn SEO cho Website từ A - Z

 

Slide hướng dẫn viết bài chuẩn SEO: Tại Đây

Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO: Tại Đây

7 bước đơn giản viết bài chuẩn SEO thu hút trong 2019: Tại Đây

Hướng dẫn cách Xác định Từ khóa và vị trí đặt trong Bài viết: Tại Đây

Cách chèn link liên kết trong bài viết chuẩn SEO: Tại Đây

 

 

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết