LG Electronics Việt Nam đã sử dụng vChat như thế nào để nâng cao dịch vụ CSKH?

Đăng ngày: 22/04/2019 - 16:41:21 PM

Tại Việt Nam, website LG là một trang web uy tín, sở hữu một lượng tương tác, quan tâm lớn từ khách hàng mỗi ngày. Cùng với việc tích hợp khung chat trực tuyến vChat vào website, LG đã nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình như thế nào?

 

LG Electronics là công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng. Tại Việt Nam, website LG là một trang web uy tín, sở hữu một lượng tương tác, quan tâm lớn từ khách hàng mỗi ngày.

 

Cùng với việc tích hợp khung chat trực tuyến vChat vào website, LG đã nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình như thế nào, cùng tìm hiểu nhé!

 


 

Lg.com là một website có lượt visit rất cao với số lượng truy cập mỗi tháng thường dao động ở mức hơn 105 nghìn lượt/tháng. Đây là website được coi là rất chịu khó đầu tư các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm tạo ra đa kênh trong việc hỗ trợ khách hàng.

 

vChat- kênh chăm sóc hiệu quả, dễ dàng sử dụng

 

Trước đây, khi Lg.com còn chưa sử dụng đến phần mềm chat trực tuyến vChat, công việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của các tư vấn viên đã gặp không ít khó khăn. Rất ít khách hàng có thể gọi trực tiếp cho tư vấn viên bởi đa phần khách hàng muốn vừa nhìn sản phẩm vừa nói theo ý muốn của họ.

 

Hay như kênh gửi email, làm phiếu khảo sát thì được xem là kênh hỗ trợ khách hàng không mấy hiệu quả bởi tính bị động của nó. Tức là người truy cập website chưa được hỗ trợ ngay lúc đó mà lại phải chờ đợi tư vấn viên check rồi trả lời theo hàng loạt.

 

Vậy thì khi đó, liệu răng nhu cầu mua hàng đến từ phía khách hàng còn được duy trì?

 

Chính vì vậy, biết đến và sử dụng phần mềm chat trực tuyến trên website như vChat chính là một giải pháp hiệu quả giúp đẩy lùi được những hạn chế mà các kênh chăm sóc kia còn đang gặp phải. Chỉ cần khi khách hàng chọn chế độ bắt đầu chat, vChat sẽ tự động được bật lên tiếp cận nhanh với khách hàng kèm lời chào đầu tiên tăng kích thích khách hàng vào chat.

 

Cùng với đó, việc phân chia đều cuộc chat cho nhân viên đã giúp việc trả lời khách hàng được nhanh chóng, các nhân viên không gặp phải tình trạng trùng lặp trong việc chăm sóc cùng khách hàng. Đây chính là cách nhằm giảm thiểu không chỉ về mặt thời gian hỗ trợ mà còn là cách để tiết kiệm chi phí hơn cho công ty.

 

Từ việc vChat đang giúp ích cho nhiều website nói chung và Lg.com nói riêng sẽ như một lời động viên to lớn cho đội ngũ phát triển sản phẩm và chăm sóc khách hàng của vChat. Đây cũng được xem là tín hiệu đáng vui mừng cho sản phẩm vChat khi đã có những thương hiệu lớn như Lg, toanhoc247,.... đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

 

vChat luôn tin rằng trong tương lai sẽ giúp ích cho nhiều website trong lĩnh vực chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hơn nữa.

 
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết