vChat - Giải pháp chat trực tuyến và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Đăng ngày: 09/03/2016 - 09:30:48 AM

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin và khoa học kỹ thuật, việc trao đổi mua bán thông qua mạng Internet phổ biến hơn bao giờ hết. Trong khi các công ty đối thủ liên tục phát triển, gia tăng doanh số và thu hút được nhiều khách hàng. Còn côn

     Vậy vấn đề của công ty bạn ở đây là gì ?. 

§ Bạn đã thực sự quan tâm tới khách hàng, hiểu nhu cầu của họ ?.

§ Sự hỗ trợ tư vấn của bạn có kịp thời hay không và đã làm họ hài lòng chưa ?.

 

Để trả lời điều đó bạn cần phải kiểm tra ngay.
 

§ Bạn hỗ trợ khách hàng của mình theo cách nào ?

§ Website của bạn đã có công cụ hỗ trợ trực tuyến chưa ?.

§ Các hình thức, công cụ hỗ trợ đó đã hoạt động hiệu quả chưa ?

Đừng để khách hàng ghé thăm nhưng lại rời khỏi trang web của bạn trong âm thầm lặng lẽ.

Dựa vào các công cụ hỗ trợ trực tuyến sẽ giúp cho website của bạn chuyên nghiệp hơn, tăng tỉ lệ giữ lại người xem đồng thời tạo sự tin tưởng và chuyển đổi lượng người xem trang web thành khách hàng của bạn và còn hơn thế nữa.

Không chần chừ gì nữa. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra những điểm ưu việt của vChat – giải pháp chat trực tuyến và hỗ trợ khách hàng ngay trên website của bạn.

 

  • Tiết kiệm chi phí:

Với chỉ 1 tài khoản, vChat có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị nên 2-3 nhân viên có thể dùng chung 1 tài khoản vChat, có thể cùng trên PC, laptop hay ứng dụng của điện thoại hoặc máy tính bảng. Trong khi đăng nhập trên thiết bị thứ 2 với phần mềm Zopim hay Subiz sẽ tự động log out tài khoản của bạnra trên thiết bị thứ nhất mà bạn đang truy cập.

  • Tích hợp chăm sóc khách hàng trên Facebook

Trên giao diện làm việc của vChat có thể tương tác với khách hàng trên facebook, sẽ dễ dàng hơn trong việc trả lời thông báo hỏi về sản phẩm cũng như các tin nhắn trên facebook, và quan trọng hơn hết là việc không bị sót đơn hàng trên nhiều công cụ bán hàng khác nhau.

  • Tích hợp với các gian hàng trên vatgia.com

Nếu công ty bạn có các gian hàng trên trang vatgia.vn có thể sử dụng vChat trên website vatgia.vn, trên website trong việc thực hiện các giao dịch thương mại một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

  • Tính năng Tạo đơn hàng ngay trên cửa sổ chat

Với các thông tin cá nhân được khách hàng nhập trước khi chat, như tên, địa chỉ, số điện thoại, vChat sẽ giúp bạn tạo đơn hàng tự động ngay tại chính cửa sổ chat với khách hang

  • Lưu giữ thông tin khách hang khi nhân viên chăm sóc offline:

Khi khách hàng điền email, sđt, hệ thống support của vChat sẽ gửi thông báo vào mail của chủ web hay nhân viên chăm sóc KH, nội dung chủ web trả lời sẽ được gửi trực tiếp vào mail của khách hàng thay vì gửi về cho hệ thống support của vchat theo cách truyền thống khi nhấn reply.

  • Chiến dịch marketing hiệu quả:

Khi sử dụng dịch vụ vChat, thông tin khách hàng đã cung cấp sẽ được lưu trữ và sẽ trở thành một công cụ đắc lực cho dịch vụ marketing (email marketing và SMS marketing) trên trang marketing.vatgia.com khi khách hàng cũng đồng thời sử dụng dịch vụ này - vChat đã hoàn thành phiên bản ứng dụng trên PC, laptop, máy tính bảng hay smartphone thay vì việc phải truy cập trình duyệt web thông thường

  • Sử dụng vChat thông qua trình duyệt trên thiết bị máy tính bảng và smart phone

Khi mở cứa sổ chat của vChat trên smartphone hay máy tính bảng thông qua trình duyệt web ứng dụng vChat không dẫn tới việc mở ra 1 tab khác như subiz và zopim, mà bạn có thể trượt lên xuống trong quá trình chat với khách hàng, và ẩn đi để tiếp tục xem sản phẩm để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất 

 

Đừng chần chừ thêm nữa, hãy trải nghiệm vChat để công việc bán hàng của bạn trở nên hiệu quả nhất 

Chi tiết truy cập: http://vchat.vn 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết