[THÔNG BÁO] Bản vChat App chưa tương thích với IOS 11

Đăng ngày: 17/11/2017 - 09:21:26 AM

Hệ thống vChat app được ra mắt và đưa vào sử dụng cách đây một thời gian khá lâu, ứng dụng này mang lại sự trải nghiệm thuận tiện khi bạn online trên các thiết bị điện thoại hay máy tính bảng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây iPhone phát hành iOS 11, gây ra tình trạng một số ứng dụng không tương thích với hệ điều hành mới này, gây ra tình trạng đơ máy hoặc không mở được ứng dụng.

 

 

vChat app có tương thích với iOS 11?

 

Bản vChat app hiện tại chưa tương thích với hệ điều hành iOS 11 của iPhone. Để khắc phục vấn đề này, vChat đang tiến hành phát triển ứng dụng để chạy được trên hệ điều hành iOS 11.

 

 

Nếu bạn đã nâng cấp và đang sử dụng hệ điều hành iOS 11, bạn hãy đăng nhập sử dụng bản vChat web hoặc vChat PC để tránh làm trễ nải thời gian chăm sóc khách hàng, vChat mong bạn thông cảm về vấn đề này.

 

Sắp ra mắt bản vchat app mới

 

Tháng tới, vChat App sẽ được ra mắt với một diện mạo mới hơn, mượt hơn, khắc phục hầu hết lỗi mà bản vChat App trước đây gặp phải.

 

vChat sẽ cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất. vChat xin trân trọng cảm ơn!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết