Bạn nhận được lợi ích gì khi sử dụng App vChat trên thiết bị di động?

Đăng ngày: 06/02/2018 - 10:42:58 AM

vChat không chỉ tích hợp ứng dụng trên máy tính mà còn cả trên các thiết bị di động. App vChat dành cả cho hệ điều hành iOS và android

Smartphone ngày càng tham gia mật thiết vào cuộc sống của người dùng, mang đến sự gần gũi hơn và đối với đa số người dùng thì họ khó mà rời xa chiếc điện thoại của họ. Từ những thói quen hằng ngày của khách hàng, vChat đã tận dụng và xây dựng nền tảng App vChat nhằm mang đến lợi ích thiết thực nhất cho người dùng. Đây chính là một giá trị cộng thêm rất tiện lợi mà vChat đang hướng đến cho khách hàng.

 

Thay đổi cách nhìn và tạo ra lợi ích khi sử dụng App vChat

 

Nếu như trước đây bản App vChat mang lại cho khách hàng trải nghiệm không hài lòng thì giờ mọi sự cố đều đã được khắc phục.

 

Điểm qua một vài lợi ích mà bản App vChat mang lại cho khách hàng:

 

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

 

 

Khi khách hàng cần được hỗ trợ, mọi thứ chỉ cần là mở App vChat và trả lời khách hàng mọi lúc mọi nơi. Online trên App vChat như là bạn đang đi cùng với khách hàng của bạn, luôn hiện diện với khách hàng 24/7 và có thể chăm sóc khách hàng bất cứ khi nào bạn muốn.

 

Nổi bật so với những bên khác

 

vChat không chỉ tích hợp các phiên bản dành cho máy tính mà còn ở cả trên các thiết bị di động. App vChat không những ổn định mà còn thân thiện với người sử dụng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng mọi tính năng trên App, đây là điều không phải bên đối thủ nào cũng làm được.

 

Mức giá rẻ

 

 

Bạn chỉ phải bỏ ra chi phí tương đối thấp để sử dụng phần mềm vChat trên mọi thiết bị ở bất cứ khi nào. Tại sao không?

 

Gia tăng khả năng truy cập

 

Nếu trước đây bạn phải cầm laptop cồng kềnh để online hỗ trợ khách hàng thì giờ chỉ với chiếc điện thoại nhỏ gọn, dù cho bạn nằm cuộn tròn trong chăn ấm hay đang di chuyển trên đường vẫn có thể truy cập và hỗ trợ khách hàng theo những cách vô cùng linh hoạt

 

Tăng tính bảo mật

 

 

Một trong những lợi ích được đánh giá cao nhất của khi sử dụng các thiết bị di động, đặc biệt là iPhone/ iPad là tính bảo mật cao. Mọi thông tin từ cá nhân, hay các thương vụ khác đều có thể được mã hoá và lưu trữ trên ứng dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ứng dụng với các dữ liệu được bảo vệ.

 

Với những lợi ích của bản App vChat mang lại, bạn hãy thử trải nghiệm App vChat 1 lần bằng cách vào App Store/ CH Play, tìm kiếm từ khóa “vChat” do VNP Group phát hành và tiến hành cài đặt.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết