Bán hàng trên Facebook hiệu quả với phần mềm hỗ trợ trực tuyến vChat

Đăng ngày: 03/01/2016 - 22:35:07 PM

Tích hợp phần mềm chat online vChat để tăng doanh số bán hàng trên facebook của bạn!

Bán hàng qua Facebook là cách kinh doanh online dễ dàng, nhanh chóng và không còn xa lạ. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ về việc tích hợp cho fanpage của mình một công cụ vừa chăm sóc khách hàng, vừa quản lí, lưu trữ thông tin, thực hiện marketing,…và hơn thế nữa? Những tính năng dưới đây của phần mềm hỗ trợ trực tuyến vchat sẽ khiến bạn phải thốt lên: “Thật là tuyệt vời mà…vẫn có thể tin được!”

1.Tương tác với khách hàng dễ dàng.

Phiên bản vChat dành cho PC có thêm tính năng quản lí Fanpage. Cũng giống như trên website, vChat tích hợp cho Fanpage Facebook giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ bình luận, tin nhắn nào từ khách hàng. Việc hỗ trợ, quản lí bán hàng trên Facebook cũng trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn với sự trợ giúp đắc lực của vChat.

Tại bảng quản trị vChat, tất cả bình luận, tin nhắn trên Fanpage được hiển thị theo trình tự thời gianKhi click vào một khách hàng bất kì, bài đăng có bình luận của người đó sẽ hiện lên bên phải bảng quản trị. Tại đây, bạn có thể xem, chỉnh sửa thông tin (tên, email, SĐT, địa chỉ,…), và phản hồi lại khách hàng nhanh chóng.

Khi chat với khách hàng trên Facebook qua phần mềm vChat, bạn cũng có thể sử dụng các tính năng như trên trình duyệt web: dán nhãn, gửi file, trả lời nhanh thông qua tin nhắn được gắn nhãn, yêu cầu vị trí,...và thêm một đặc điểm thú vị là sử dụng icon.

2.Tạo đơn hàng nhanh chóng:

Không chỉ là công cụ hỗ trợ online, vChat còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích nhằm tăng doanh số bán hàng của bạn.  Tạo đơn hàng là một trong những tính năng tuyệt vời và riêng có của vChat so với các phần mềm chat trực tuyến khác.

Bạn có thể nhanh chóng xem danh sách đơn hàng và tạo lập đơn hàng mới ngay tại khung hiển thị bài đăng và bình luận đặt hàng của khách. Sau khi nhấp chuột vào dấu 3 chấm góc phải khung trò chuyện, một đơn hàng sẽ hiện ra để bạn nhập thông tin.

3.Hỗ trợ Marketing:

Ngoài ra, vChat trên Facebook còn hỗ trợ bạn trong việc thực hiện các hoạt động marketing như: tham gia seeding, lọc Email từ comment,... để quảng bá thương hiệu, thực hiện email marketing.

4. Làm thế nào để tích hợp vchat cho fanpage?

Bạn có thể sở hữu tất cả các tính năng trên chỉ với chưa đầy 3 phút cài đặt:

Bước 1: Tải phần mềm vChat dành cho PC tại đây.

Bước 2: Mở file tải về và cài đặt như bình thường. Click vào biểu tượng vChat trên destop và đăng nhập bằng tài khoản vChat đã tạo.

Bước 3: Chọn Fanpage Manager. Đăng nhập bằng tài khoản admin Fanpage và lựa chọn Fanpage.

Đặc biệt, vChat không giới hạn số lượng fanpage mà bạn muốn quản lí.

Chúc các bạn thành công!

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết