Theo dõi hoạt động kinh doanh với tính năng "Thống kê" mạnh mẽ từ vChat

Đăng ngày: 07/01/2016 - 16:00:16 PM

Không chỉ tiếp cận, chăm sóc khách hàng online, bạn còn nắm trong tay những thông số hữu ích cho việc tăng doanh số bán hàng trên website của mình.

Chỉ số thống kê đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các thông tin về tình hình hoạt động của một doanh nghiệp. Nắm rõ được yếu tố này, bạn có thể đánh giá, vạch ra các kế hoạch để cải thiện và nâng cao hiệu quả  kinh doanh. Thật tuyệt vời khi chức năng này được tích hợp ngay trên vChat. Giờ đây, không chỉ tiếp cận, chăm sóc khách hàng online, bạn còn nắm trong tay những thông số hữu ích cho việc tăng doanh số bán hàng trên website của mình.

Tại bảng quản trị chat, bạn chọn tab “Thống kê”. Tại đây, các số liệu được hiển thị trực quan dưới dạng biểu đồ. Hiểu rõ ý nghĩa từng chỉ số sẽ giúp bạn áp dụng hiệu quả vào công việc kinh doanh của mình.

Các chỉ số thống kê của vChat:

  • Thống kê tổng của tài khoản: cho bạn biết số lượng cuộc chat, tổng tin nhắn, thời gian  khách chờ, thời gian hỗ trợ, tin nhắn offline. Thông thường, càng nhiều cuộc trò chuyện, tin nhắn chứng tỏ càng có nhiều người quan tâm đến sản phẩm, website của bạn, bạn càng có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, thống kê về thời gian hỗ trợ online, thời gian chờ chat cũng cần được chú ý để giảm thiểu sự chờ đợi, tăng hiệu suất chat trực tuyến, làm hài lòng khách hàng. Những điều chỉnh đó sẽ đem lại kết quả tích cực cho doanh số bán hàng của bạn.

  • Thống kê chi tiết từng nhân viên: vChat cho phép bạn nắm rõ được hiệu quả chăm sóc khách hàng online của từng tài khoản nhân viên. Với các thống kê về số lượng cuộc chat, tin nhắn, phần trăm trên tổng lượng chat, tin nhắn, thời gian online cho bạn biết hiệu suất hoạt động của từng tư vấn viên. Bên cạnh đó, đánh giá sau chat của khách hàng với nhân viên hỗ trợ cũng là tiêu chí quan trọng để bạn nhận xét về hiệu quả làm việc của đội ngũ chăm sóc của mình, từ đó có những kế hoạch đào tạo, thay đổi nhân sự,…phù hợp.

vChat luôn không ngừng mang đến giải pháp quản lí website tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Hãy tận dụng tất cả các tính năng tuyệt vời và chứng kiến sự tăng vọt trong doanh thu đến từ công cụ chat trực tuyến hàng đầu vChat nhé!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết