Ngày phụ nữ Việt Nam sắp đến gần, cùng vChat thay đổi khung chat - tạo diện mạo mới cho trang web của bạn

Đăng ngày: 10/10/2016 - 11:38:23 AM

Nếu trang web của bạn có phần livechat - hỗ trợ khách hàng trực tuyến, thì đây là lúc bạn trang hoàng lại cửa sổ khung chat, hãy cùng vChat tạo ra không gian mua sắm khác biệt và tiện lợi nhất dành cho khách hàng yêu quý của bạn.

 

 

Nếu bạn đang sở hữu một trang web bán hàng online, đặc biệt bạn đang kinh doanh các sản phẩm dành cho phái đẹp, đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tung ra các chương trình khuyễn mại, ưu đãi hấp dẫn. Hãy thiết kế, trang trí, khoác áo mới cho trang web của bạn, hãy chắc chắn rằng nó thật bắt mắt và thú vị, sáng tạo và chuyện nghiệp. Khiến khách hàng của bạn không thể rời mắt, khẳng định thương hiệu của bạn.

 

  1. Giao diện của cửa sổ chat

Bạn có thể chọn một trong vô số màu từ phần cài đặt/giao diện của vChat. Hãy chọn một màu phù hợp nhất cho chủ đề mà bạn lựa chọn cho website của bạn.

 

Nếu chương trình sắp tới bạn đưa ra là dành cho phái đẹp, hãy sử dụng các tông màu sáng như hồng hay đỏ, chắc chắn sẽ thu hút được chị em, cũng như các đấng mày râu muốn tìm mua quà tặng cho người phụ nữ của mình.

 

7.png

  1. Ảnh mời chat

 

Nếu muốn thu hút sự chú ý để tăng tương tác và thể hiện sự quan tâm, sự chuyện nghiệp của bạn cũng như  thì ảnh mòi chat thực sự là tính năng ưu việt. Chỉ cần sáng tạo hình ảnh với nội dung phù hợp với thông điệp mà bạn gửi tới khách hàng và đặt phía trên thanh chat, bạn đã có "một lời mời" rất bắt mắt tới tất cả khách truy cập của bạn.

15.png 17.png

  1. Tiêu đề hiện thị

Bạn muốn gửi gắm thông điệp gì đến khách hàng thân yêu của bạn?

Bạn muốn khách hàng nhìn thấy ngay lời nhắn nhủ của bạn mỗi khi truy cập vào website của bạn?

Rất đơn giản bạn chỉ cần nghĩ nội dung thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng, sau đó vào phần cài đặt/tiêu đề hiển thị và viết nội dung vào đó. Hãy nghĩ ra nội dung thật hấp dẫn, độc đáo, ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo nội dung mà bạn muốn truyền tải.

12.png

  1. Cửa sổ chat

vChat cung cấp cho bạn hai sự lựa chọn đó là cửa sổ chat cổ điển và cửa sổ chat hiện đại, bạn có thể thỏa sức lựa chọn và sáng tạo

Bạn cũng có thể lựa chọn vị trí cửa sổ chat bên trai hoặc phải màn hình, đó là tùy thuộc vào ý muốn, trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn.

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết