Khảo sát phát triển tính năng Call Video

Đăng ngày: 26/07/2018 - 10:48:03 AM

Khảo sát phát triển tính năng Call Video này giúp vChat phát triển vấn đề cũ và khám phá vấn đề mới nhờ 3 phút phản hồi từ phía Quý khách hàng!

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Tồn tại với tâm niệm luôn lắng nghe tiếng nói từ phía khách hàng, vChat hi vọng Quý khách hàng bỏ ra 2 phút để tham gia khảo sát tính năng Call Video, giúp đa dạng hóa việc hỗ trợ khách hàng online của Quý khách hàng.

 

Để tham gia khảo sát Quý khách hàng vui lòng truy cập đường link https://goo.gl/FZizug hoặc đăng nhập tài khoản vChat trên trang quản trị vchat.vn và click vào icon loa thông báo “Tham gia đóng góp ý kiến và chia sẻ ý tưởng của bạn để vChat ngày càng hoàn thiện hơn nữa”

 

 

Hiện tại, vChat đang phát triển tính năng Gọi điện trực tuyến trên Web giúp Quý khách hàng kết nối trực tiếp với hỗ trợ viên vChat thông qua Website mà không cần phải sử dụng các phần mềm trung gian như Skype, Zalo...Từ tháng 8, tính năng này sẽ mở rộng trên toàn bộ site khách hàng đang sử dụng vChat, Quý khách hàng sẽ được tích hợp tính năng gọi điện trên Website của mình và được sử dụng 30 ngày hoàn toàn miễn phí.

 

Việc tham gia khảo sát này giúp vChat nắm bắt được nhu cầu thực tế của Quý khách hàng để phát triển và bổ sung thêm tính năng sao cho phù hợp với mong muốn, nguyện vọng của Quý khách hàng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Mỗi một đóng góp của khách hàng chính là một mảnh ghép kiến tạo nên sự thành công của vChat. Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!

 

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về tính năng “Gọi điện trực tuyến trên Web”, Quý khách hàng vui lòng xem thêm bài viết THÔNG BÁO: vChat ra mắt tính năng “Gọi điện trực tuyến trên Web”

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết