Hỗ trợ đăng nhập vChat khi không truy cập được

Đăng ngày: 01/09/2016 - 14:10:36 PM

Hiện tại đang xảy ra một số trường hợp người dùng không thể đăng nhập vào vChat phiên bản Website, do khi vào trang https://id.vatgia.com thì hiện thông báo không thể truy cập trang web này. Dưới đâ, vChat xin gửi tới cổng đăng nhập cho quý khách hàng t

Kính gửi quý khách hàng,

 

Hiện tại đang xảy ra một số trường hợp người dùng không thể đăng nhập vào vChat phiên bản Website và PC, do một số sự cố không đáng có. Dưới đây vChat xin gửi tới Qúy khách hàng hướng dẫn để có thể đăng nhập được vào dịch vụ

 

1. Đối với bản Website

 

Trường hợp này thường xảy ra đối với người dùng sử dụng nhà mạng Viettel. Khi khách hàng vào vchat.vn và nhấn chọn Đăng nhập, nhưng không vào được hệ thống.

 


 

Để sửa lỗi này, các bước đăng nhập vChat phiên bản Website như sau:

 

Bước 1: Mở trình duyệt, truy cập vào đường dẫn http://vchat.vn/blog/ve-vchat/cach-khac-phuc-loi-dang-nhap-do-chuyen-server-blog772.html , tiến hành đăng nhập tài khoản vào hệ thống như bình thường:

Bước 2: Mở một tab mới trên trình duyệt, truy cập vào vchat.vn và nhấn chọn Đăng nhập

 

(Đối với các khách hàng không gặp phải trường hợp này, vẫn có thể đăng nhập theo cách thông thường và hoàn toàn không có ảnh hưởng tới dịch vụ vChat)

 

2. Đăng nhập vào phiên bản PC

 

Khách hàng khi khởi động phần mềm thì không thể đăng nhập được và nhận được thông báo như sau:

 

 

Với trường hợp này, Khách hàng vui lòng lên Website vchat.vn, tải và cài đặt lại phần mềm. Hoặc truy cập theo đường link:

http://vchat.vn/landing_page/vchat_cho_windows/

 

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ Quý khách hàng vui lòng gửi về mail về địa chỉ: [email protected]

Hoặc hotline vchat: (04) 73 050 105

 

Kính mong Quý khách hàng thông cảm về sự cố này và cảm ơn Qúy khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ vChat trong thời gian qua!

 

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết