vChat - Giải pháp chăm sóc khách hàng trực tuyến phù hợp với mọi doanh nghiệp

Đăng ngày: 10/01/2017 - 17:06:42 PM

vChat là giải pháp chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập website của bạn, tích hợp được trên mọi nền tảng nhanh hơn, dễ dàng hơn. Khách hàng của bạn sẽ được hỗ trợ nhanh hơn email và hiệu quả hơn điện thoại.

Bạn có nhiều khách hàng truy cập Website nhưng tỷ lệ khách hàng mua hàng lại thấp, bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên Website?

 

Bạn đang tìm một giải pháp hỗ trợ khách hàng trực tuyến? Live chat hay còn gọi là chat trực tuyến là câu trả lời hoàn hảo nhất đanh cho bạn. Với giải pháp này bạn có thể tối đa hóa thời gian và chi phí hỗ trợ khách hàng Ngày nay quá dễ dàng để trò chuyện và giải đáp những thắc mắc của khách hàng ngay trên website.

 

vChat là giải pháp chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập website của bạn, tích hợp được trên mọi nền tảng nhanh hơn, dễ dàng hơn. Khách hàng của bạn sẽ được hỗ trợ nhanh hơn email và hiệu quả hơn điện thoại. Đặc biệt hơn, với một mức giá một mức giá vô cùng hợp lí, cùng nhưng tính năng siêu hấp dẫn, thường xuyên có những chính sách, chương trình ưu đãi, tri ân dành cho khách hàng. 

 

vChat, phần mềm live chat của người Việt Nam, dành cho người Việt Nam. Hiểu được tâm lí người tiêu dùng vChat được thiết kế để dễ dàng hóa trong việc sử dụng, tích hợp được trên mọi nền tàng. 

 

Cùng tìm hiểu một số lợi ích vượt trôi mà vChat cung cấp cho người sử dụng: 

 

1. Chủ động mời chat, thu hút khách hàng ngay trên website của bạn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, cài đặt những hình ảnh, lời mời chat sinh động hấp dẫn.

 

2. Chat mọi lúc mọi nơi - giữ kết nối với khách hàng ngay cả khi rời phòng.

 

3. Quản lý liên hệ để lại - nhận thông tin khách hàng qua SMS/Email.

 

4. Theo dõi và giám sát hành vi truy cập của khách hàng trên website - Từ bảng điểu khiển vChat, bạn có thể biết được tất cả những khách hàng đang hoạt động trên website của bạn, và các thông tin của họ như: Đến từ đâu ? Xem những sản phẩm nào? Địa điểm ở khu vực nào...? Từ đó lựa chọn khách hàng tiềm năng nhất để chủ động tư vấn.

 

5. Tùy chỉnh giao diện cửa sổ - Tạo ra cửa sổ chat theo phong cách riêng của bạn.

 

6. Cài đặt vChat cực nhanh và dễ dàng - Chỉ mất của bạn 5 phút để cài đặt và bạn có thể chat với khách hàng ngay sau đó.

 

7. Tạo câu trả lời nhanh - tiết kiệm thời gian và rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.

 

8. dễ dàng theo dõi và chủ động tiếp cận khách hàng của mình. vChat cho phép bạn thấy được ai đang truy cập vào website của mình và hành động của họ để từ đó nắm bắt được nhu cầu, thói quen, sở thích của họ khi mua hàng online...

 

... Và còn rất nhiều tính năng thông minh khác.

 

Đặc biệt hơn, để chào đón năm mới Đinh Dậu, với mong muốn tri ân khách hàng, với mong muốn Quý khách có một năm mới kinh doanh gặt hái được nhiều thành công. vChat xin gửi tặng ngay tháng sử dụng dịch vụ khi đăng ký hoặc gia hạn các sản phẩm của vChat và IZ Tools áp dụng từ ngày 1/1/2017 - đến hết ngày 31/1/2017.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại hấp dẫn chào mừng năm mới Đinh Dậu mời Quý khách hàng xem tại đây

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết