Tuyệt chiêu giúp tăng doanh số bán hàng nhân dịp 20 -10 mừng ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới

Đăng ngày: 10/10/2016 - 23:12:48 PM

Những dịp LỄ là thời cơ quý báu để tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu đến khách hàng. Trong khi khách hàng hoàn toàn có thể bị tác động bởi các đối thủ, điều các chủ shop online cần làm đó là tìm cho mình cách thức, tuyệt chiêu giúp tăng doanh số

 

Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến ngày càng gần, đây cơ hội mà các shop online không nên bỏ qua để bán được nhiều hàng hơn cũng như định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

 

1. TẠO 1 TRANG LANDING PAGE TẬP TRUNG CHỦ ĐỀ 20 - 10 

 

Đây là cách mà các hãng lớn như ngay cả Zalora, Lazada vẫn thường làm để thu hút và tập trung khách hàng cho các dịp lễ lớn. Với những trang landing page (hay còn gọi là trang đích) của 1 website bán hàng, khách hàng sẽ cảm thấy thích thú hơn khi tìm thấy 1 trang phục vụ cho 1 mục đích cụ thể. Ví dụ, bạn là người thường xuyên “săn” đồ giảm giá trong các dịp Lễ, bạn sẽ không thể bỏ qua click vào các trang landing page như “Khuyến mại cực sock mừng ngày phụ nữ Việt Nam”...

Khách hàng chắc chắn sẽ không thể rời mắt và click tìm hiểu ngay chương trình có một không hai này.

 

article_1461223413_883.jpg

 

Hay nói cách khác là bạn tạo cho chương trình khuyến mại dịp 20 - 10 tới một trang sản phẩm riêng biệt. Ở đó, bạn là người điều phối khách hàng, đồng thời bạn cũng giúp họ sàng lọc những sản phẩm đúng mục đích của họ nhất. Thay vì việc họ phải tìm từ đầu tới cuối trang sản phẩm chung, họ sẽ chỉ cần click vào trang đích mà bạn đã trưng sẵn mà thôi.

 

nine-west-khuyen-mai-ngay-phu-nu-viet-nam-20.10-giam-gia-30-50-tang-voucher.jpg

 

2. ĐƯA RA CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI 20 - 10 ĐỘC ĐÁO

 

unnamed-3.jpg

 

thoi-trang-kelly-bui-khuyen-mai-20.10-giam-gia-den-40.jpg

 

Việc tận dụng các dịp Lễ Tết để đưa ra các chương trình khuyến mại cũng giống như bạn đang mượn cớ để kích cầu khách hàng và cũng là 1 tuyệt chiêu tăng doanh số bán hàng hiệu quả. Không riêng gì dịp 20 - 10 mà tất cả các ngày Lễ, Tết, từ ngày, Valentine cho tới 8/3, 20/10… bạn có thể thấy các cửa hàng lớn nhỏ đều treo biển giảm giá, tặng kèm hoặc thậm chí là miễn phí.

Vì sao ư?

Thứ nhất, nhu cầu của khách hàng trong các dịp Lễ, Tết ở hầu hết mọi lĩnh vực như thời trang, ẩm thực, dịch vụ… đều tăng.

Thứ 2, tất nhiên, khách hàng nào cũng sẽ thích được giảm giá, khuyến mại, đặc biệt là những sản phẩm mình đang và nhận thấy sắp có nhu cầu.

Thứ 3, ngoài những ngày đặc biệt như sinh nhật khách hàng hay cửa hàng, việc giảm giá, khuyến mại nhân các ngày Lễ, Tết là 1 điều rất tự nhiên, cái “cớ” để khách hàng tin tưởng.

Chương trình càng ưu đãi hấp dẫn, không hẳn cứ phải sale nhiều, tặng nhiều là hấp dẫn, bạn chỉ cần quan sát, thống kê xem khách hàng của bạn thực sự cần gì, sản phẩm nào được ưa chuộng nhất, từ đó đưa ra những chính sách ưu đãi hợp lí, tối ưu mà vẫn thỏa mãn được khách hàng.

 

3. GÓI QUÀ SÁNG TẠO

 

Untitled.png

 

Gói quà là 1 điều rất nhỏ trong công tác bán hàng nhưng bạn đừng bao giờ xem nhẹ giá trị của nó. Chỉ cần 1 cách thức gói quà thật độc đáo hay bao bì ấn tượng, nó cũng sẽ làm cho thương hiệu của bạn có điểm nhấn và khắc vào trí nhớ của khách hàng. Gói quà đặc biệt quan trọng tới các cửa hàng nhận dịch vụ tặng quà dịp Lễ, Tết.

Vì thế, sao bạn không thử thiết kế riêng bao bì cũng như cách gói quà thật sáng tạo, mang đậm dấu ấn phong cách của cửa hàng để làm mới mẻ món đồ đồng thời tạo nên và quảng bá thương hiệu.

 

4. TẬP TRUNG CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK, QUẢNG CÁO ZALO

 

toi-uu-quang-cao-facebook.jpg

 

Dịp 20 - 10 này là 1 trong những cơ hội bạn không nên bỏ qua để “tấn công” khách hàng tiềm năng. Bạn đã có 1 chương trình “hoành tá tràng” dự kiến cho dịp này để kích cầu và tăng doanh số bán hàng. Nhưng điều quan trọng là làm thế nào để quảng bá chúng rộng khắp.

Mạng xã hội chính là 1 kênh viral rất hiệu quả với hàng triệu người trên thế giới sử dụng. Với các công cụ quản lí Fanpage hiệu quả hiện nay như PHẦN MỀM CHỐT SALE , bạn có thể gửi những tin nhắn tự động yêu thương, lời tri ân hay một mã giảm giá đến khách hàng thân thiết. 

 

5. THAY ĐỔI GIAO DIỆN KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN NỔI BẬT TRONG DỊP LẼ TRI ÂN

 

Việc chăm chút cho từng chi tiết nhỏ sẽ giúp cho khách hàng thấy rằng bạn thật sự quan tâm đến khách hàng. Đối với những ai đang dùng khung chat trực tuyến của vChat, bạn sẽ được tự do thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến các khách hàng thân thiết bằng cách thay đổi thay đổi ảnh mời chat ( đối với giao diện 2.0) và câu mời chat (đối với giao diện 4.0) để tạo ra ấn tượng khi có khách hàng ghé thăm website của bạn. 

Đối với giao diện 2.0, bạn sẽ thay đổi ảnh mời chat bằng cách: Vào cài đặt ~> Khung chat ~> Ảnh mời chat. Tại đây, bạn hãy click vào mục "chọn tệp" để tải ảnh từ thư viện của bạn lên. Bạn có thể sử dụng ảnh tĩnh hoặc ảnh động tùy thích. 

 

 

Còn đối với giao diện 4.0, bạn sẽ thay lời mời chat bằng một câu tri ân hoặc câu chúc mừng cho dịp 20/10 sắp tới. Để thực hiện, bạn vào Cài đặt ~> Khung chat ~> Mời khách chat để kích hoạt tính năng bật boxchat kèm câu chat tự động kèm theo nội dung chúc mừng ngày 20/10. 

 

 

Chắc chắn với những quan tâm đến từ chi tiết nhỏ này cũng sẽ giúp khách hàng của bạn có thiện cảm và ra quyết định mua hàng từ website của bạn. 

 

Chúc các bạn tăng doanh thu cùng với website bán hàng!

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết