Top những ý tưởng kinh doanh hốt bạc dịp gần tết 2020

Đăng ngày: 18/11/2019 - 13:15:11 PM

Vậy gần tết nên kinh doanh gì? Nếu bạn chưa có một ý tưởng kinh doanh khả thi thì hãy tham khảo những gợi ý tuyệt vời từ vChat trong bài viết dưới đây nhé.

Tết 2020 đang cận kề, đây là lúc nhu cầu mua sắm của mọi người bắt đầu tăng cao. Vào thời điểm này, mức tiêu thụ hàng hóa tăng đột biến và đó cũng là cơ hội để bạn lên ý tưởng kinh doanh, giúp thu được lợi nhuận lớn trong một thời gian ngắn. Vậy gần tết nên kinh doanh gì? Nếu bạn chưa có một ý tưởng kinh doanh tết 2020 khả thi thì hãy tham khảo những gợi ý tuyệt vời từ vChat trong bài viết dưới đây nhé.

 

1. Kinh doanh hoa, cây cảnh chưng tết

 

Cây cảnh, hoa là biểu tượng cho một năm mới rực rỡ tươi mới và may mắn. Vì thế, từ lâu ông cha ta đã có truyền thống chưng hoa, cây cảnh ngày tết như hoa đào, hoa mai, hoa cúc hay các loại cây cảnh như cây tài lộc, sung, quất. Những loại cây hoa này sẽ giúp không khí năm mới sẽ thêm phần đầy đủ, tươi vui, báo hiệu một năm thành công, may mắn cho gia đình.

 

 

Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi gần tết nên kinh doanh gì? Bạn có thể suy nghĩ về ý tưởng kinh doanh hoa chưng tết này để hốt bạc nhé!

 

2. Kinh doanh quần áo tết

 

Quần áo được coi là mặt hàng mà “ mùa nào cũng bán được”. Tuy nhiên cứ đến gần tết là nhu cầu tăng cao nhất, khác hẳn những ngày thường. Mọi người thường có thói quen sắm quần áo mới vào dịp cận tết để có những bộ đồ mới đẹp nhất trong ngày đầu năm mới. Vì vậy, dịp lễ tết là lúc các shop quần áo tấp nập kẻ ra người vào, buôn bán náo nhiệt, sôi nổi. 

 

Bên cạnh đó, nhu cầu chụp hình tết cũng rất cao vậy nên các shop quần áo có thể mở thêm dịch vụ cho thuê đồ, đa phần là trang phục áo dài hay các trang phục truyền thống. Kinh doanh quần áo tết là ý tưởng kinh doanh lãi nhiều dịp tết, bạn hãy tận dụng cơ hội này nhé.

 

3. Kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà 

 

Gần tết nên kinh doanh gì mà không cần vốn? Đây là câu trả lời lý tưởng cho bạn. Bạn không cần phải bỏ vốn, tìm kiếm nguồn hàng, mà đơn giản nguồn vốn chính là công sức của bạn mà thôi.

 

 

Ở những thành phố lớn, mọi người thường tất bật công việc quanh năm suốt tháng và không có thời gian dọn dẹp nhà cửa. Vì vậy,  dịch vụ dọn nhà là ý tưởng kinh doanh độc đáo dịp gần tết . Bạn cần nhanh nhẹn, thực hiện tốt công việc của mình để lấy được sự hài lòng, tin tưởng của gia chủ để đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất. Nếu chăm chỉ mỗi ngày có thể kiếm được kha khá đấy.

 

4. Kinh doanh hoa quả, trái cây ngày tết

 

Trong những ngày tết mọi người thường mua sắm các loại quả để xếp thành mâm ngũ quả. Mâm ngũ quả là hình ảnh đặc trưng cho tết cổ truyền Việt Nam, thể hiện lòng hiếu thảo với ông bà tổ tiên và mong ước những điều tốt lành cho gia đình.

 

 

Không những mang lại giá trị văn hóa, trái cây còn đem lại giá trị dinh dưỡng vào những ngày lễ tết. Dịp tết chúng ta thường xuyên ăn những món đồ nóng, có hại cho sức khỏe. Vì vậy, nếu bạn chưa biết gần tết nên kinh doanh gì thì hãy tham khảo về ý tưởng kinh doanh mặt hàng này nhé.

 

5. Kinh doanh mở tiệm làm móng, làm tóc dịp tết

 

Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị mua sắm mọi thứ từ các vật dụng cho tới thực phẩm đón tết thì việc làm đẹp cho chính bản thân là điều đặc biệt quan trọng với phái đẹp. Các chị em luôn muốn mình xinh đẹp, chỉn chu trong mắt mọi người, do đó ý tưởng kinh doanh dịch vụ làm móng, tóc gần tết sẽ có lãi cao.

 

 

Bạn cũng có thể mở thêm dịch vụ tại nhà để đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng là dân văn phòng bận rộn không có thời gian để ra tiệm để làm đẹp cho bản thân, phân khúc khách hàng này cũng khá lớn. Nếu biết tận dụng thì đây là ý tưởng kinh doanh tết rất hiệu quả đó nhé.

 

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh ngày tết hiệu quả cho những bạn chưa biết gần tết nên kinh doanh gì. Hy vọng những ý tưởng trên sẽ giúp ích cho bạn. Bạn hãy tận dụng và đừng bỏ qua cơ hội kiếm tiền trong dịp lễ quan trọng này nhé. Chúc bạn thành công!

 

>>> Xem thêm: Top những ý tưởng kinh doanh tết 2020 không nên bỏ qua

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết