TOP NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH NĂM 2019

Đăng ngày: 25/05/2019 - 09:17:47 AM

Có câu “Phi thương thì bất phú”. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết xu hướng kinh doanh trong năm 2019, giúp bạn trả lời được câu hỏi kinh doanh gì nhanh giàu? xu hướng kinh doanh nào dễ kiếm tiền nhất?

 

Có câu “Phi thương thì bất phú”. Câu nói này nhằm nói với các bạn rằng làm gì cũng không nhanh giàu bằng việc kinh doanh. Tuy nhiên, đâu phải kinh doanh gì cũng giàu đâu. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết xu hướng kinh doanh trong năm 2019, giúp bạn trả lời được câu hỏi kinh doanh gì nhanh giàu? Xu hướng kinh doanh nào dễ kiếm tiền nhất?   

 

A. Ý tưởng kinh doanh năm 2019 với số vốn nhỏ, tự có

 

1. Kinh doanh bằng hình thức viết Ebook trực tuyến

 

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 như hiện nay, mọi thứ đều dịch chuyển sang hướng trực tuyến. Điều này sẽ giúp mọi người thích nghi nhanh với hình thức đọc sách báo điện tử.Từ việc mua sắm, trò chuyện hay ngay cả đến việc đọc sách cũng dần chuyển sang hình thức online.

 

Tận dụng cơ hội này sẽ giúp bạn có thêm thu nhập tương lai, củng cố khả năng viết lách mà bạn yêu thích bấy lâu nay nhưng vẫn không tốn quá nhiều vốn ban đầu.

 

Sau khi bạn đã có các Ebook của riêng mình, nếu có người nào đó muốn sử dụng hay đọc tài liệu Ebook của bạn, họ sẽ cần mất một khoản phí cho việc sử dụng đó.

Đây chính là cách bạn thu được khoản nhuận bút cho công sức bạn bỏ ra bấy lâu nay. Đây cũng là một cách tương đối hoàn hảo cho việc bạn chưa muốn công khai ra toàn xã hội hay việc bị từ chối từ các nhà xuất bản đáng tin cậy.

 

Việc viết sách điện tử đang trở thành xu hướng mới cho công nghiệp viết lách ngày nay bởi nó giúp bạn không chỉ về mặt thu nhập mà nó còn mang đến cho bạn một cảm giác thật mới lạ.

 

 

2. Kinh doanh bằng hình thức viết content

 

Có một nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng, có khoảng 23 % người dùng dành thời gian để truy cập internet  để lướt đọc các thông tin trên mạng. Ước lượng trung bình mọi người có khoảng 5 tiếng/ngày online thì sẽ có khoảng 60 phút các bài viết marketing tiếp cận được với người dùng.

 

Chính vì lí do đó, các công ty kinh doanh luôn có xu hướng tìm thuê dịch vụ viết content nhằm đẩy nhanh tốc độ viết bài mà vẫn tiết kiệm được ngân sách cho công ty. Và để cung ứng được những nhu cầu cấp thiết đó từ các công ty, nhiều bạn trẻ vẫn luôn xem đây như là một cơ hội kiếm thêm thu nhập cho bản thân khi còn là sinh viên.

 

Nếu bạn đang có trình độ biên tập ở mức cơ bản thì bài viết chuẩn SEO của của sẽ có giá tương đương với 25.000/1 bài và trung bình bạn sẽ có khoảng 500.000-600.000đ cho 1 tuần bạn viết bài.

 

Với những bạn có khả năng sáng tạo và kèm theo những ý tưởng mới mẻ, điên rồ thì bạn hoàn toàn có thể được đảm nhiệm vị trí thực tập sinh mảng viết bài PR hoặc content cho cả một dự án. Và đương nhiên, giá trị của vị trí viết bài này sẽ giúp bạn có mỗi tháng 2-3 triệu đồng cho công việc part time là chuyện hoàn toàn hiển nhiên.  

 

 

 

3. Kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng

 

Khi công nghệ ngày càng phát triển thì con người lại ngày càng có khoảng cách xa với nhau hơn, họ càng cảm thấy cô đơn hơn so với trước đây. Chính vì đó, thú cưng được xem như một  cách giúp bạn giải khuây và vui vẻ hơn.

 

Trong những năm gần đây luôn, các bạn trẻ càng yêu thích và biến nó trở thành xu hướng mới trong giới trẻ hiện nay. Họ luôn sẵn sàng đầu tư một khoản tiền để mua một thú cưng như chó, mèo,... để nuôi.

 

 

Các loại hình dịch vụ cho thú cưng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe định kì hay các dịch vụ làm đẹp như cắt tỉa lông, cắt móng, chải lông luôn là những hình thức dịch vụ giúp bạn thu về lợi nhuận cao.

 

 

 

4. Trung tâm môi giới người giúp việc

 

 

Dịch vụ môi giới tìm người giúp việc đang là một loại hình dịch vụ giúp cho bạn đơn giản hóa trong khâu tìm kiếm người làm việc nhà mà vẫn phù hợp theo đúng nhu cầu của chủ nhà đưa ra. Dịch vụ này sẽ hoàn toàn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc phải tự đi thuê người mới mà chưa rõ lí lịch của người đó.

 

 

 

Tuy nhiên, khi chấp nhận một người từ bên trung tâm đề xuất , bạn cũng nên check lại người đó về mức độ phù hợp với yêu cầu của bạn đã đưa ra trước đó, tránh tình trạng order một đằng nhưng nhận lại thì là một kiểu khác.

 

 

5. Dịch vụ chụp ảnh

 

 

Nhiếp ảnh gia không đơn giản chỉ là một phần yêu thích về nghệ thuật mà nó còn giúp cho bạn làm giàu với số vốn không quá nhiều.

 

 

Chỉ cần với chiếc máy ảnh cơ sẽ giúp bạn có thể có đa dạng loại hình kinh doanh như: dịch vụ chụp ảnh mẫu cho shop thời trang, review món ăn ngon cho nhà hàng, chụp ảnh nghệ thuật, ảnh cưới, kỉ yếu sinh viên, sự kiện,...Đây chính là những hình thức kinh doanh thu về bội tiền nhưng cũng đòi hỏi bạn phải là người có nhiệt huyết, tính thẩm mĩ cao và yêu thích nghệ thuật, thích đi nhiều nơi.

 

 

B. Ý tưởng kinh doanh  2019 với hình thức kinh doanh online

 

 

1. Kinh doanh online thời trang như quần áo, giày dép

 

Loại hình kinh doanh thời trang dù không còn là xu hướng dẫn đầu trong năm 2019, nhưng nó vẫn được liệt kê trong danh sách loại hình kinh doanh được ưa chuộng và vẫn đảm bảo cho bạn được lợi nhuận cao. Tuy nhiên, với tính cạnh tranh cao giữa các thương hiệu lớn, thì bạn cần đảm bảo 3 yếu tố: Thị trường, nguồn hàng và kinh nghiệm kinh doanh.

 

 

Thứ nhất là yếu tố thị trường.

 

Đây là yếu tố giúp bạn định hình được dòng sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh và khách hàng bạn muốn hướng tới là tập khách hàng nào.

 

Từ đó, hãy tìm cho bản thân một con đường ngách để phát triển mặc dù phát triển theo hướng đó thì sẽ chưa thể nhanh có doanh thu nhưng nó khá an toàn và một khi bạn đã đứng vững thì mọi chuyện đều có thể giải quyết.

 

Tuy nhiên, một lưu ý cho bạn đó là không nên dựa vào cảm tính, chủ quan của bản thân để đánh giá một sản phẩm gọi là tiềm năng và đừng chỉ chăm bán những sản phẩm mà bạn thích, bởi đôi khi thị trường lại không thích sản phẩm như bạn.

 

Thứ hai, yếu tố nguồn hàng.

 

Nếu tư tưởng của bạn là nhập nguồn hàng có chất lượng như ở hàng chợ thì cái này sẽ là một sai lầm lớn trong việc kinh doanh online của bạn bởi nếu như vậy thì thà rằng khách hàng sẽ ra thẳng chợ cho nhanh mà lại còn được tự thử hoặc sờ chất liệu vải trước khi mua.

Chính vì vậy bạn cần nhập sản phẩm có chất lượng tốt để có được tập khách hàng trung thành và về lâu dài. Nguồn hàng nhập bạn có thể tham khảo nguồn hàng từ Taobao.com, 1688.com,...

 

Cuối cùng, kinh nghiệm kinh doanh.

 

Đây chính là việc bạn phải chấp nhận thử thách và cần kiên trì đến cuối cùng. Tuy nhiên cũng phải rút ra đươc những kinh nghiệm từ những thất bại từ những người đi trước để từ đó chọn cho bản thân một hướng đi phù hợp.

 

 

2. Kinh doanh quà tặng online

 

Hình thức kinh doanh quà tặng online đã xuất hiện trong những năm gần đây và vẫn là một trong những hình thức kinh doanh thịnh hành.

 

 

Đối tượng của hình thức kinh doanh này thường là những khách hàng văn phòng, những người bận rộn không có thời gian đi chọn quà hay những người thường xuyên phải làm việc trên internet.

 

Với sự tiện lợi đó, nhu cầu mua hàng của khách hàng ngày càng trở nên đa dạng. Có thể là những món quà nhỏ bé như bó hoa, quà lưu niệm mini, hay những hình ảnh đẹp như tạp chí, album ảnh nhưng lại có thể để lại được dấu ấn cho người nhận nó. Chính vì vậy đừng bỏ qua cơ hội kinh doanh này nhé.

 

 

3. Kinh doanh đồ ăn vặt

 

Kinh doanh đồ ăn vặt hiện nay đang là một loại hình kinh doanh cho xu hướng online năm 2019. Với nhu cầu ăn vặt hiện nay của giới trẻ, từ dân công sở, sinh viên cho đến học sinh sẽ như là môt cách kích thích mạnh mẽ cho loại hình kinh doanh này phát triển. Và đã có nhiều bạn đã thành công với loại hình kinh doanh HOT này.

 

 

Các món ăn bạn có thể bắt đầu như trà sữa, chân gà muối, chè,... và với số vốn không quá lớn.

 

 

Trên đây là những tổng hợp và gợi ý cho bạn về xu hướng làm giàu không khó năm 2019. Kinh doanh gì cũng được chi cần bạn xác định đúng mục tiêu đạt được, kiên định với nó và có kế hoạch để phát triển nó thì chắc chắn bạn sẽ thành công.

 

 
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết