Thông báo: Từ 01/08/2016, vChat kết thúc thời gian thử nghiệm dịch vụ IZPage trên phiên bản vChat PC

Đăng ngày: 12/08/2016 - 11:27:00 AM

Từ ngày 12/08/2016, dịch vụ IZPage sẽ được chuyển giới hạn sử dụng theo đúng các thông tin tính năng các gói dịch vụ của vChat đã cung cấp thông tin trên Website.

Kính gửi Qúy khách hàng đang sử dụng vChat,

 

Sau thời gian thử nghiệm dịch vụ IZPage – Facebook Manager trên phiên bản vChat PC, vChat đã nhận được rất nhiều đóng góp và phản hồi từ phía người dùng, giúp cải thiện tính năng và nâng cao chất lượng dịch vụ. vChat xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Đồng thời vChat xin thông báo: từ ngày 12/08/2016, dịch vụ IZPage sẽ được chuyển giới hạn sử dụng theo đúng các thông tin tính năng các gói dịch vụ của vChat đã cung cấp thông tin trên Website. Theo đó, IZPage chỉ được tích hợp với phiên bản vChat PC của tài khoản sử dụng gói TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY và gói CHUYÊN NGHIỆP. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi của những quý khách hàng đang sử dụng hai gói dịch vụ trên.

 

Vậy vChat xin thông báo để Quý khách hàng chủ động trong hoạt động kinh doanh của mình.

 

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc, vui lòng liên hệ theo:

 

 Hotline:  (04)73 050 105 (trong giờ hành chính)

              0168 332 0642 (ngoài giờ hành chính)

 

vChat xin trân trọng thông báo!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết