[Thông báo] Dừng bản vChat PC 3.0 và chính thức đưa vào sử dụng bản 4.0.7 với những tính năng tuyệt vời!

Đăng ngày: 02/11/2018 - 17:38:00 PM

Hôm nay, vChat chính thức thông báo dừng phát triển bản vChat PC 3.0 và thay vào đó 4.0.7 được sử dụng trên toàn hệ thống với nhiều tính năng mới được cập nhật tương tự với bản trên website đáp ứng được phần lớn phản hồi từ khách hàng thân.

Từ ngày 06/11/2018, vChat chính thức thông báo dừng phát triển bản vChat PC 3.0 và thay vào đó là bản vChat 4.0.7 được hoàn thiện và được sử dụng trên toàn hệ thống với nhiều tính năng mới được cập nhật  tương tự với bản trên website đáp ứng được phần lớn phản hồi từ khách hàng thân thiết.

 

Ở bản vChat PC mới (4.0.7) có những điểm nổi bật gì?

 

Việc vChat cho thay đổi bản PC mới nhằm mục đích đáp ứng được với nhu cầu người dùng không chỉ về giao diện mà còn cải tiến những tính năng vốn đã hiện diện trên bản web nhưng người dùng vẫn chưa được sử dụng trên vChat PC. Hãy cùng khám phá những điều mới mẻ của bản vChat PC mới này nhé!

 

1. Đánh bay hoàn toàn các lỗi gặp phải của bản cũ vChat PC cũ

 

Những bản vChat PC cũ hầu hết vẫn còn gặp những lỗi làm giảm sút điểm cộng cho phần mềm chat với khách hàng. Ở bản cũ, tình trạng gây nặng máy, treo máy vẫn thường xuyên xảy ra gây cảm giác khó chịu cho người dùng; Giao diện cũ không được ưa chuộng và thân thiện; Chưa upadate các tính năng mới của vChat (tích hợp quản lí fanpage, tính năng nhận cuộc gọi đến từ khách hàng,..). Chính vì vậy, sự thay đổi đột phá của bản PC mới này sẽ giải quyết triệt để các tình trạng mà bản cũ đang gặp phải. 

 

 2. Giao diện thân thiện hợp mắt người dùng

 

Giao diện này giúp bạn nắm bắt nhanh chóng tất cả các thông tin khách hàng hiện tại như thế nào cũng như là quan tâm đến sản phẩm gì. Đây là giao diện được người dùng hài lòng nhất so với bản cũ.

 

 

Thiết kế giao diện sang mức tối giản gồm 3 phần:

 

[1] Danh sách khách hàng/Khách hàng online truy cập vào website: giúp bạn quản lí Khách hàng đang chat và biết được khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm gì.

 

[2]  Chi tiết cuộc chat đến của khách hàng: Ở đây, bạn có thể gửi hình ảnh, trả lời nhanh, gắn nhóm khách hàng hay đơn giản chỉ là việc gửi những icon giúp cuộc trò chuyện trở nên thú vị và thân thiện hơn.

 

[3] Thông tin về khách hàng: Phần này sẽ giúp bạn biết được khách hàng đến chính xác từ nguồn nào( trực tiếp, panner quảng cáo, google,...) cũng như là lịch sử truy cập của khách hàng này,.... Không chỉ vậy, bạn còn có thể chặn khách hàng hoặc chuyển cuộ chat đến cho những người trực chat khác. 

 

3. Cập nhật những tính năng mới 

 

Đầu tiên phải kể đến sự kết hợp 2 trong 1 giữa việc quản lí trên website & quản lí Fanpage ( tính năng quản lí Fanpage sẽ được khởi động với điều kiện bạn đang dùng gói vChat Chuyên nghiệp hoặc gói Dùng thử :) ) mang đến sự kết hợp độc đáo và mới lạ làm giảm sự bất cập trong việc quản lí cả hai mảng sản phẩm của bạn. 

 

 

Kế đến, việc nhận được cuộc gọi đến từ phía khách hàng giúp bạn nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà khách hàng truy cập website đang gặp phải, từ đó tăng tỉ lệ chốt đơn thành công cùng với việc tạo cảm giác chăm sóc chuyên nghiệp đến với khách hàng của bạn. 

 

 

 

Làm cách nào để Cài đặt vChat PC 4.0.7 ?

 

Bản vChat PC 4.0.7 là phiên bản kế tiếp của bản 4.0 đã ra mắt ( trước đó chỉ là phiên bản dùng thử) với hàng loạt các tính năng được cải tiến giúp hỗ trợ người dùng tốt nhất. Bài viết dưới đây, vChat sẽ hướng dẫn các bạn các cài đặt bản vChat PC 4.0.7 về sử dụng.

 

Bước 1: Truy cập vào vChat.vn và chọn mục “Ứng dụng

 

 

Bước 2: Click chọn “Window” nếu bạn đang dùng máy tính cài hệ điều hành Window hoặc “Mac OSX” nếu bạn đang dùng Macbook.

 

Ở bài viết này, vChat xin đi chi tiết về hướng dẫn cài vChat PC cho máy tính dùng WINDOWNgoài ra, với bản vChat PC được sử dụng cho máy tính Mac OS, mời các bạn tham khảo cách bài viết Hướng dẫn cài đặt vChat cho máy tính MAC OS .

 

Bước 3:  Nhấn DOWNLOAD bản vchat PC tương thích với máy tính của bạn.

 

Bước 4: Sau khi tải về thành công, bạn giải nén file và click vào vChat setup 4.0.7 và nhấn RUN  để cài đặt vChat cho máy tính của mình

 

 

 

Bước 5: Sau khi cài đặt thành công, bản vChat PC sẽ hiển thị ở màn hình và bạn tiến hành đăng nhập tài khoản vChat vào để bắt đầu sử dụng. Ngoài ra, bản PC này sẽ được để ở chế độ khởi động cùng hệ thống window giúp bạn không quên việc trực chat mỗi ngày. 

 

 

Với những tính năng ở bản PC đã được cải tiến và phù hợp với nhu cầu người dùng hi vọng sẽ giúp cho các bạn có những sự trải nghiệm thú vị về dịch vụ vChat. 

 

Chúc các bạn vui vẻ và có nhưng phút giây tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ vChat!

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết