Tham khảo những nguồn hàng sỉ đá phong thủy đáng tin cậy nhất

Đăng ngày: 06/01/2020 - 08:55:28 AM

Trong thời đại đồ thật giả lẫn lộn, thì đâu là nguồn bán buôn đá phong thủy chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý? Hãy tham khảo các nguồn sỉ đá phong thủy mà vChat gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Càng gần đến Tết Âm Lịch, thị trường đá phong thủy càng trở nên sôi động. Trong thời đại đồ thật giả lẫn lộn, thì đâu là nguồn bán buôn đá phong thủy chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý? Hãy tham khảo các nguồn sỉ đá phong thủy mà vChat gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

1. Đại Lý Buôn Đá Phong Thủy – daphongthuy102.com

 

Daphongthuy102.com không chỉ  là nơi bán buôn đá phong thủy lớn tại Hà Nội mà còn có xưởng chế tác đá quý trực tiếp. Vật liệu chủ yếu dùng để chế tác của daphongthuy102 là đá thạch anh được chạm khắc tinh xảo 100%.

 

 

Với thế mạnh vừa là nơi bán buôn, cung cấp sỉ đá phong thủy, vừa là xưởng chế tác trực tiếp nên nguồn hàng ở đây khá phong phú và có thể phục vụ theo yêu cầu khách hàng. Khách lấy sỉ đá thạch anh tại 102 sẽ được hưởng mức giá rẻ hơn thị trường do loại bỏ bớt những khâu trung gian. Ngoài ra, đại lý còn có những chính sách hấp dẫn như hỗ trợ giao hàng MIỄN PHÍ và được đổi trả nếu hàng vỡ đối với khách sỉ.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 89 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Website: daphongthuy102.com

Số điện thoại: 0966.392.966 – 0962.872.266

Email: [email protected]

 

2. Xưởng Bán Buôn Đá Phong Thủy

 

Đà Nẵng nổi tiếng với truyền thống làm đá mỹ nghệ từ lâu đời, tạo ra những sản phẩm đá đẹp mắt và tinh xảo. Xưởng Bán Buôn Đá Phong Thuỷ là một trong những nơi cung cấp nguồn bán buôn đồ phong thủy uy tín tại Đà Nẵng. Đây là nơi chuyên cung cấp sỉ đá phong thủy với đa dạng mẫu mã cho những khách hàng muốn kinh doanh mặt hàng này.

 

 

Xưởng Bán Buôn Đá Phong Thủy chủ yếu cung cấp sỉ các sản phẩm đá từ ruby, ngọc bích…Ngoài ra, tại đây còn bán những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt đá vòng cổ, bông tai…

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 82 Phạm Hữu Kính, Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Facebook: facebook.com/Xưởng-bán-buôn-Đá-Phong-Thủy-377800032419645

Số điện thoại: 090 523 47 88

 

3. Xưởng Buôn Đá Phong Thủy – xuongbuondaphongthuy.com

 

Xuongbuondaphongthuy.com là website chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng đá phong thủy, phụ kiện trang sức làm từ đá chất lượng. Các sản phẩm được nhập khẩu và gia công tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và sản phẩm có độ thẩm mỹ cao. Giá bán buôn đá phong thủy đều được công khai trên website. Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website hoặc liên hệ theo những thông tin bên dưới để đặt sỉ.

 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: K80 Huyền Trân Công Chúa, Đà Nẵng

Website: xuongbuondaphongthuy.com/

Số điện thoại: 0905304326

Email: [email protected]

 

4. Cơ sở đá Phạm Gia – Kho Sỉ Đá Thạch Anh Phong Thủy

 

Phạm Gia- Kho Sỉ Đá Thạch Anh Phong Thủy, là nơi chuyên gia công các loại đá quý thành các vật phẩm phong thủy. Không chỉ đá thạch anh, cơ sở này còn gia công các loại đá cẩm thạch, ngọc bích,…thành những hình dạng vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, hồ ly, lá bồ đề, …đính trên trang sức vàng, bạc.

 

 

Giá của mỗi loại sản phẩm sẽ khác nhau, tùy thuộc vào mẫu mã và độ khó trong gia công. Khách hàng có thể lấy sỉ đá thạch anh theo gram, trọng lượng mỗi lần sỉ là 4-10 gram. 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 103, Đường Lương Đắc Bằng, Làng đá Non Nước Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Website: dathachanhcaocap.com

Số điện thoại: 0707707132 – 0987900278

Email: [email protected]

 

5. Đá Quý Kim Tự Tháp

 

Một cơ sở khá nổi tiếng trong giới bán buôn đá phong thủy không thể không kể đến là Đá Quý Kim Tự Tháp. Đây là cơ sở chuyên bán sỉ và lẻ các loại đá quý phong thủy, và chế tác thành những hình thù theo yêu cầu của khách hàng. Đây là thương hiệu được nhiều nghệ sĩ Việt lựa chọn mua trang sức, nội thất đá phong thủy để đem lại may mắn và tăng cường sức khỏe cho bản thân, gia đình.

 

 

Kim Tự Tháp cam kết 100% đá tự nhiên với năng lượng dương tích cực, càng đeo lâu đá càng sáng bóng. Nhờ những ưu điểm này, khách lấy sỉ vòng đá thạch anh ở đây sẽ dễ kinh doanh hơn.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 90A Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, HCM  và 12 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: kimtuthap.vn

Số điện thoại: 0973 80 73 75 – 0937 85 00 87

 

Trên đây là những gợi ý về những nguồn bán buôn đá phong thủy uy tín, chất lượng. Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp ích cho các bạn, nhất là những người muốn kinh doanh mặt hàng này. Chúc các bạn thành công!

 

>>> Xem thêm: Ý tưởng kinh doanh đồ phong thuỷ "hút bạc" đầu năm

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết