QUẢNG CÁO MOTION GRAPHIC - XU HƯỚNG QUẢNG CÁO THỜI ĐẠI

Đăng ngày: 25/07/2017 - 10:33:22 AM

Theo Hubspot, 90% thông tin được truyền đến não là hình ảnh, hình ảnh được não xử lý nhanh hơn 60.000X lần so với văn bản, và 40% số người phản ứng với các thông tin trực quan tốt hơn là với văn bản. Chính vì vậy, video motion graphic là một lợi thế rất l

Motion Graphic hay đồ họa chuyển động là một dạng đồ họa chuyển động được tạo ra bằng những hình ảnh đồ họa sử dụng cách quay video hay animation để tạo ra cảm giác về chuyển động hay xuất hiện chuyển động. Các bạn có thể thấy nó xuất hiện nhiều nhất ở dạng quảng cáo animation hiện nay đang rất thịnh hành.

Với Motion Graphic bạn sẽ:

- Đơn giản hóa sự phức tạp bằng đồ họa chuyển động.

- Việc kết hợp các yếu tố khác nhau bao gồm 2D, 3D, Typography, Illustrations, Photographs, Music… có thể đem lại một kết quả thú vị.

- Thu hút được sự chú ý bởi hình ảnh ngộ nghĩnh thú vị….

- Tiết kiệm chi phí sản xuất với Motion Graphic.

 

Và khi sự lan tỏa càng dễ nhờ mạng xã hội thì những video đơn giản những lại gây được sự chú ý và dễ dàng lan tỏa như các video motion graphic quả thật là một lợi thế rất lớn cho các nhà làm marketing.

 

Chỉ một tháng sau khi facebook timeline được khai sinh, facebook cho phép việc trình bày video và hình ảnh dễ dàng hơn rất rất nhiều, số lượng tương tác tăng 65% so với cùng thời điểm trước. Thời đại của những thiết kế tăng sự tương tác và tất cả mọi người ai cũng đều có 1 chiếc điện thoại kết nối được với internet, thì việc quan trọng là cung cấp cho người xem cách tiếp cận dễ dàng hơn để xem và chia sẻ những videos từ bất kì trang nào trên mạng xã hội, hay các websites.

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết