Nguyên nhân và tips ngăn chặn hành vi bỏ giỏ hàng của khách hàng

Đăng ngày: 11/11/2016 - 15:23:45 PM

Bất kỳ doanh nghiệp bán hàng trực tuyến nào cũng nên học cách tối ưu hóa giỏ hàng của họ để có càng nhiều khách hàng hoàn thành quá trình mua sắm của họ càng tốt.

Trong khi có rất nhiều lý do người mua sắm trực tuyến dã bỏ hàng vào giỏ, những cuối cùng vẫn ấn "cancel" từ bỏ giỏ hàng của họ bởi nhiều nguyên nhân có thể từ tác động từ bên ngoài, nhưng cũng có thể xuất phát từ chính doanh nghiệp của bạn, hầu hết là do mức độ thân thiện, đáng tin cậy của website, dễ dàng trong thanh toán, vận chuyển, hoặc do cách bố trí trang web chưa thật sự thu hút khách hàng...

 

Dưới đây vChat xin gửi ảnh minh họa những lý do chính cho việc mua sắm từ bỏ giỏ hàng và cung cấp một số lời khuyên hữu ích về việc làm thế nào bạn có thể làm cho trang web thương mại điện tử của bạn đáng tin cậy hơn và làm thế nào để thiết kế trang thanh toán của bạn để giảm tỷ lệ bỏ qua. Làm thế nào để khách hàng của bạn thực hiện tiếp công đoạn tiếp theo sau khi đã thực hiện hành động "cho hàng vào giỏ".

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết