Làm sao để có đượt một ý tưởng SEO hiệu quả ?

Đăng ngày: 26/09/2017 - 16:55:59 PM

Cách phân tích từ khóa và đưa ra ý tưởng SEO

Lên ý tưởng?

Trước khi bạn làm bất kỳ một việc gì đó thì ý tưởng là rất quan trọng nếu không có ý tưởng bạn sẽ không biết mình nên bắt đầu từ đâu và định làm về việc gì và như thế nào?

 

1. Ý tưởng làm nổi bật thương hiệu được áp dụng trong SEO như thế nào?

 

Tại sao lại phải lên ý tưởng làm nổi bật thương hiệu như vậy? Có thể là sản phẩm của bạn tốt chất lượng. Nhưng thương hiệu của bạn chưa có chỗ đứng vững chắc trên thị thường thì ít nhiều công việc kinh doanh sản phẩm đó của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Đơn giản vì bạn có sẵn lòng mua một sản phẩm mà thương hiệu của nó bạn chưa từng nghe bao giờ không? Dù cho người bán có nói là sản phẩm này tốt, nhưng lên hỏi google thì lại chẳng thấy thông tin gì.

 

2. Ý tưởng phân tích từ khóa Seo các từ khóa về sản phẩm dịch vụ của mình mà có nhiều người tìm trong tháng.

 

Tại sao cần làm vậy? Rất đơn giản vì chẳng ai lại đi SEO từ khóa mà không ai tìm kiếm cả. Kể cả bạn có lên TOP thì cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Khi ta SEO từ khóa về sản phẩm dịch vụ của mình mà nhiều người tìm. Mà kết quả của bạn được lên trang đầu của google thì khả năng tiếp cận khách hàng của bạn là 10% rồi.

VD: Khi từ khóa có 10.000 lượt tìm kiếm, mà có 1000 người vào trang của bạn, thì chỉ cần một nửa số này mua hàng của bạn thôi thì đã là quá thành công rồi đúng không?

 

3. Ý tưởng phân tích từ khóa SEO các từ khóa traffic liên quan đến sản phẩm dịch vụ, nhằm tăng lượng truy cập vào website:

 

Ý tưởng này cũng khá hay, Google sẽ đánh giá website cao hơn khi có nhiều lượt truy cập vào website của bạn thường xuyên và ổn định, lên SEO lấy traffic là điều hết sức cần thiết.

 

Sau đây là gợi ý về phương pháp phân tích từ khóa theo sơ đồ hình cây:

 

 

Cách phân tích từ khóahiệu quả theo sơ đồ hình cây sẽ giúp bạn lập ra bảng từ khóa tổng quan nhất, không để bỏ xót bất kỳ một từ khóa nào. Với một bảng từ khóa như vậy sẽ giúp bạn thành công hơn trong chiến dịch SEO, giảm thiểu nhân lực và tiết kiệm chi phí đầu tư.

 

Cách phân tích từ khóa theo sơ đồ hình cây với những ưu điểm không bỏ sót từ nào. Trong sơ đồ hình cây hãy chọn ra những từ khóa chính và từ đó chúng ta chia ra thành các từ khóa phụ, cụ thể như hình bên dưới:

 

 

Khi phân tích theo sơ đồ cây bạn sẽ lập ra được bảng từ khóa mà không bỏ sót bất kỳ từ khóa nào, và đáp ứng được tất cả các từ mà người dùng tìm kiếm.

 

 

Cách phân tích từ khóa hiệu quả khi SEO?

           

Thao tác tìm kiếm trên Google của mỗi người là khác nhau. Vậy làm thế nào để ta phân tích làm sao cho người dùng tìm bất kỳ từ khóa nào cũng ra được bài viết của mình?

Điều đầu tiên trước khi bạn lên danh sách. Hãy đặt mình vào khách hàng để xem khách hàng đang muốn tìm thứ gì và gõ từ khóa như thế nào? Và từ đó liệt kê các từ khóa mà bạn nghĩ ra để tìm thứ mình muốn.

Hay đơn giản hơn bạn hãy sử dụng công cụ SpinEditor công cụ này sẽ giúp bạn gợi ý những từ khóa có liên quan mà khi bạn nhập từ khóa gốc vào.

 

Sau khi bạn tìm được các từ khóa liên quan và lưu lượng tìm kiếm các bạn sẽ lập ra bảng từ khóa đã phân tích và lưu chúng lại. Hãy tìm từ khóa hiệu quả và phù hợp với chiến lược truyền thông của bạn nhất.

Chúc bạn thành công !

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết