Hướng dẫn cách tăng like, lượt View hiệu quả trên Youtube

Đăng ngày: 19/12/2019 - 10:53:57 AM

Sẽ là một cơ hội tốt nếu các doanh nghiệp sở hữu một Channel Youtube và đăng tải video để quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng. Không chỉ đơn giản ở việc đăng, những video đó cần có lượng view và lượt like cao mới gây được chú ý và đem lại hiệu quả.

Youtube không chỉ là kênh giải trí lớn mà còn là một trong những kênh Marketing Online hiệu quả. Chính vì thế, người dùng không chỉ quan tâm đến việc hack like facebook mà còn cả hack like youtube. Sẽ là một cơ hội tốt nếu các doanh nghiệp sở hữu một Channel Youtube và đăng tải video để quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng của mình. Không chỉ đơn giản ở việc đăng, những video đó cần có lượng view và lượt like cao mới gây được chú ý và đem lại hiệu quả. Hôm nay, vChat sẽ hướng dẫn bạn cách tăng view, hack like youtube dễ dàng và chi tiết.

 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ hai website với chức năng liệt kê và kết nối các Channel và video trên Youtube với nhau, cho phép bạn chia sẻ lượt view hack like  youtube trong danh sách kết nối này. Đây là 2 hình thức mà các Support Marketing Online đang sử dụng để tăng độ phổ biến cho video và kênh Youtube của mình.

 

1. Phần mềm Add Me Fast

 

Link đăng ký tài khoản: http://addmefast.com/

Sau khi đăng ký tài khoản với email, bạn tiến hành add link Video bằng cách nhấp nút Add Site / Page ở góc trái phía trên trang.

 


 

Trong đó:

- Type chọn: Facebook likes

- Countries: bỏ chọn WORLDWIDE, và nhấp chọn Việt Nam trong menu select countries nếu bạn muốn chỉ các Fan là người Việt Nam

- Title: Đặt tiêu đề hiển thị khi người khác thấy trang của bạn

- Site/Page URL: link video của bạn (ví dụ của SMO muốn tăng lượt view Video 5 

phương pháp Marketing Online tốt nhất cho doanh nghiệp chẳng hạn)

- Total click: là tổng lượt Like bạn muốn nhận được, bạn có thể để mặc định là vô số lần like hoặc chọn một con số cụ thể (nhấp chọn ON và điền số lượng)

- Daily click: Số lượng Like mỗi ngày, bạn có thể để mặc định là vô số lần hoặc chọn một con số cụ thể (nhấp chọn ON và điền số lượng)

- CPC: số điểm mà bạn muốn trả cho mỗi lượt like của người dùng khác, khoảng cho phép là từ 2 --> 10 - nếu số điểm của bạn càng cao thì đường dẫn trang bạn càng được ưu tiên hiển thị đầu tiên

 

 

=> Sau đó chọn Save Changes

Sau khi add trang thành công, các bạn bắt đầu tiến hành kiếm điểm cho tài khoản. Nhấp vào chọn Free Points, bạn có thể lựa chọn các hình thức kiếm điểm như Like Fanpage, View Youtube Channel, Follow Pinterest... Nếu chọn Facebook Like bạn chỉ việc nhấn like trong danh sách những trang hiện ra và làm tương tự khi bạn kiếm điểm bằng các hình thức khác. Mỗi lượt like của bạn sẽ được cộng số điểm tương ứng, chúng được liệt kê phía bên trái màn hình. Bạn nên dành thời gian rảnh rỗi của mình để truy cập để kiếm điểm bằng Bonus hay sử dụng các hình thức kiếm điểm khác trên Free Points. Bạn cũng có thể lựa chọn mua điểm trong Buy point. Mỗi Fanpage, mỗi Channel Youtube hay trang Pinterest, Google+..mà bạn đăng ký sẽ giảm điểm nếu người khác Like, Follow, hay xem nội dung của bạn. Đặc biệt, mỗi ngày bạn sẽ được tặng 150 điểm vào tài khoản hãy nhấp chọn Daily Bonus để nhận điểm free hàng ngày nhé.

 

Chú ý:  Bạn cần đăng nhập tài khoản facebook của mình nếu chưa đăng nhập và chờ cho Fanpage đó tự tắt đi chứ không nên tự tắt vì lúc đó bạn mới được tính điểm.  

 

2. Phần mềm You Likes Hit

 

Link đăng ký tài khoản: http://www.youlikehits.com/

Sau khi đăng ký Tài khoản xong, các bạn click vào Menu Tài khoản và chọn vào biểu tượng YT  như hình minh họa dưới

 


 

Bạn hãy khám phá các tính năng như Add Me Fast, như đăng ký kênh, video, kiếm điểm mua điểm....

Ví dụ, ở hình minh họa bên dưới SMO đang kiếm điểm bằng cách View Youtube khác (chú để chọn View và để nó tự tắt thì điểm của bạn mới được tính)

Trang này về cơ bản cũng tương tự như Add Me Fast. Vì vậy, bạn hãy dùng thêm cả trang này nếu bạn muốn tăng tốc lượt view, hack like youtube của mình.

 

 

Trên đây là hướng dẫn tăng view, hack like youtube nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho công việc Marketing của bạn. Chúc các bạn thành công, nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho mọi người nhé!

 

>>> Xem thêm: Chia sẻ cách hack like miễn phí dễ dàng nhanh chóng nhất

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết