Bật mí 8 bí mật buổi sáng của người nổi tiếng (Infographic)

Đăng ngày: 15/10/2016 - 23:49:55 PM

Làm thế nào bạn thức dậy và sẵn sàng cho một ngày tuyệt vời? Làm thế nào bạn bắt đầu công việc một cách hứng thú mà không uể oải, chỉ muốn được nằm trong chăn thêm nhiều giờ nữa??

Những con “cú đêm” có thể rất thích ngủ nướng nhưng phần lớn cuộc sống lại đang diễn ra vào ban ngày, nếu bạn không chịu thức dậy sẵn sàng cho ngày mới sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý giá.

 

Lợi ích lớn nhất của việc dậy sớm là mọi việc diễn ra trật tự, theo đúng kế hoạch. Dậy sớm đồng nghĩa với việc bạn không phải vội vã, tất bật sợ không kịp giờ, hoặc có thể dành riêng cho mình một chút thời gian yên tĩnh ở văn phòng. Dậy sớm không phải là điều dễ dàng, thậm chí đối với những người quen với nó cũng thỉnh thoảng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của giấc ngủ. Thật vui khi biết rằng ta mở mắt ra, thế giới là của riêng ta dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, cho đến khi tất cả mọi người đều thức dậy.

 

Thức dậy sớm với một tư duy tích cực là bước đầu tiên để một thói quen buổi sáng khỏe mạnh. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy như không có đủ thời gian trong ngày, dậy sớm sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều hơn nữa. Những người thành công như Richard Branson và Olympian Jessica Ennis Hill bắt đầu ngày của họ bằng cách ăn một bữa ăn sáng lành mạnh, có kế hoạch ra ngày của họ và tập thể dục.

 

Hãy cùng tìm hiểu những thói quen buổi sáng của người thành công ngay nào!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết