11 nền tảng tạo website miễn phí tốt nhất hiện nay

Đăng ngày: 13/06/2018 - 14:30:46 PM

Bạn không cần phải biết thiết kế hay code bởi những nền tảng tạo website miễn phí dưới đây hỗ trợ đắc lực cho bạn

Dưới đây là những nền tảng đơn giản, tiện lợi giúp bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế website:

 

1. Tumblr

 

Tumblr là nền tảng website được phát triển bởi Yahoo, giúp bạn quản trị cơ sơ dữ liệu hữu ích khi tích hợp cả việc  viết blog và mạng xã hội vào trong một nền tảng, giúp blogger có thể sử dụng đa nội dung, đa phương tiện. Ở một góc độ nào đó thì Tumblr.com khá giống với sự kết hợp giữa WordPress và Twitter, Tumblr cung cấp nhiều chức năng hơn nhưng lại đơn giản, dễ sử dụng hơn.

 

Khi bạn tạo Website trên nền tảng Tumblr, Website bạn sẽ có dạng “domain.tumblr.com”

 

 

Link: https://www.tumblr.com/

 

2. WordPress

 

WordPress được xem là hệ quản trị cơ sở dữ liệu phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại với số lượng người dùng lớn nhất nhờ kho giao diện khổng lồ, đẹp mắt, dễ sử dụng và có tính tương tác cao.

 

Khi bạn tạo Website trên nền tảng WordPress, Website bạn sẽ có dạng “domain.wordpress.com”

 

 

Link: https://wordpress.com/

 

3. Blogger

 

Blogger là nền tảng Website được phát triển bởi Google vì thế mà mức độ phổ biến của nền tảng Web này rất rộng rãi, do được google ưu tiên trong việc tối ưu công cụ tìm kiếm của google

 

Khi bạn tạo Website trên nền tảng Blogger, Website bạn sẽ có dạng “domain. blogspot.com”

 

 

Link: https://www.blogger.com/about/

 

4. Weebly

 

Với Weebly, bạn có thể xây dựng website bằng các động tác kéo thả, hết sức dễ dàng và thuận tiện. Bạn chỉ cần chỉ cần di chuyển chuột đến đúng đối tượng như cột, bảng biểu, hình ảnh, slideshow, video, text…Sau đó kéo và thả để chèn vào vị trí bạn yêu thích, việc thiết kế này hầu như không liên quan đến ngôn ngữ lập trình.

 

Khi bạn tạo Website trên nền tảng Weebly, Website bạn sẽ có dạng “domain.weebly.com”

 

 

Link: https://www.weebly.com/

 

5. Livejournal

 

LiveJournal là một “cựu chiến binh” với sự kết hợp chặt chẽ và gắn kết giữa blog và mạng xã hội MXH. Bạn có thể tham gia các cuộc thăm dò, tạo ra mạng lưới và tương tác với người sử dụng LiveJournal khác cùng với blog của bạn.

 

Khi bạn tạo Website trên nền tảng Weebly, Website bạn sẽ có dạng “domain.livejournal.com”

 

Link: https://www.livejournal.com/

 

6. Shopify

 

Shopify giúp bạn tạo ra cửa hàng trực tuyến với số lượng người dùng đang không ngừng tăng lên. Trên nền tảng này, bạn có thể đăng các mặt hàng, sản phẩm để bày bán như những website bán hàng chuyên nghiệp mà không cần biết lập trình.

 

 

Link: https://www.shopify.com/

 

7. Wix

 

Wix là một trang tạo web miễn phí trực tuyến rất nổi tiếng với những công cụ tạo web độc đáo, giao diện web đẹp và hiện đại. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay một Website Flash vô cùng đẹp mắt và sống động

 

 

 Link: https://www.wix.com/

 

8. Sitey

 

Với Sitey, bạn có thể thiết kế web bán hàng online, blog, tạo porfolio hoặc xây dựng các mẫu tùy chỉnh, các công cụ SEO và các giải pháp thiết kế web thương mại điện tử phù hợp cho tất cả mọi người.

 

Link: https://www.sitey.com/

 

9. Jimdo

 

Bạn có thể tạo blog, xây dựng các biểu mẫu, danh mục đầu tư và thiết lập cửa hàng điện tử khi sử dụng Jimdo. Các ứng dụng Android và IOS miễn phí do Jimdo đưa ra cho phép người dùng chỉnh sửa và cập nhật trang web trên điện thoại thông minh của họ.

 

 

Link: https://www.jimdo.com/

 

10. Squarespace

 

Squarespace tập trung cung cấp những mẫu đơn giản, hướng tới giao diện đẹp, dễ nhìn mà không cần phải là một người có khả năng lập trình và thiết kế.

 

 

Link: https://www.squarespace.com/

 

11. Ucraft

 

Các trang web được xây dựng bằng cách xếp các khối theo chiều dọc trên đầu trang khác. Ucraft là một nền tảng phù hợp nhất với dân gian sáng tạo, người có một cái nhìn chi tiết và thiết kế nghệ thuật.

 

Bạn có khoảng 32 chủ đề và 13 trang đích để lựa chọn. Ngoài ra, nền tảng cho phép người dùng xây dựng các blog, danh mục đầu tư, hình thức, và các cửa hàng điện tử là tốt.

 

Link: https://www.ucraft.com/

 

>>> Xem thêm: Top 5 phần mềm chat trực tuyến trên website tốt nhất hiện nay

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết